Golfer các trường đại học tranh tài tại giải Bát Hùng 2019

Sau Cup Tứ Hùng 2017, sự kiện giao hữu golf giữa các trường đại học tại Hà Nội được tổ chức với quy mô lớn hơn vào năm nay.

Giải golf Bát Hùng năm nay có sự góp mặt của tám CLB golf các trường Đại học: Bách khoa, Kinh tế quốc dân, Xây dựng, Tài chính, Quốc gia, Dược, Giao thông và Ngoại thương. Giải diễn ra vào ngày 16/3 tại sân golf Sky (thuộc CLB Sky Lake) với 128 golfer đến từ tám trường tranh tài.

Đại diện các trường đại học và khách mời ở lễ công bố hôm nay.

Đại diện các trường đại học và khách mời ở lễ công bố hôm nay.

Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy (stroke play) tính theo handicap đăng ký của golfer. Mỗi đội tuyển trường sẽ bao gồm 16 golfer, được chia vào bốn bảng đấu (mỗi bảng gồm bốn golfer).

Bảng A gồm các golfer có handicap từ 0-9, tương tự với các bảng B (10-15), bảng C (16-20) và bảng D (21-26). Đội vô địch là đội có tổng điểm NET của 16 golfer thấp nhất so với tổng handicap của 16 golfer đó. (Điểm NET = tổng gậy thực – tổng handicap).

2019 là năm thứ hai sự kiện giao hữu golf giữa các trường đại học được tổ chức, với mục đích giao lưu golf giữa các cựu sinh viên, giảng viên, cán bộ đã và đang công tác tại các trường Đại học. Bên cạnh ý nghĩa kết nối tình bằng hữu, giải đấu còn mang giá trị nhân văn, gây quỹ hỗ trợ cho các học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa trên mọi miền Tổ quốc.

“Những mái trường đại học danh giá, những tài năng và nhân cách toả sáng quyết tâm bên nhau để cùng nhau kết nối, hợp tác, sẻ chia và thành công. Chúng tôi bên nhau quyết tâm mang lại những giá trị nhân văn, niềm tin tri thức và niềm vui cuộc sống cho bè bạn và xã hội”, ông Phan Minh Chính, trưởng BTC giải – Chủ tịch CLB Golf ĐH Kinh tế quốc dân, chia sẻ.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board