Golf thủ ném gậy xuống hồ sau hai cú đánh xuống nước

Emiliano Grillo tỏ rõ sự thất vọng sau hai cú phát bóng hỏng và ném chiếc gậy sắt của anh xuống hồ tại vòng ba Arnold Palmer Invitational.

Sự việc xảy ra ở hố thứ sáu, par 5 thuộc vòng ba Arnold Palmer Invitational 2017, giải PGA tổ chức ở Orlando (Mỹ). Grillo kết thúc hố này với một quadruple bogey (+4), khiến anh vỡ mộng vô địch.

golf-thu-nem-gay-xuong-ho-sau-hai-cu-danh-xuong-nuoc

Grillo ném gậy xuống hồ sau hai cú đánh bóng xuống nước.

Kết thúc hai ngày thi đấu đầu tiên, Grillo sở hữu chín gậy âm, chỉ kém vị trí dẫn đầu một gậy. Anh khởi đầu vòng ba không tốt với ba bogey ở hố 1, 2 và 5, birdie ở hố 4. Điều này có lẽ đã khiến tâm lý của golf thủ người Argentina bị ảnh hưởng khi bước vào hố thứ sáu.

Hai cú đánh xuống nước của Grillo

Emiliano Grillo hai lần đánh bóng xuống nước

Emiliano Grillo hai lần đánh bóng xuống nước

Grillo nỗ lực đưa bóng vào green ở gậy thứ tư và thứ năm nhưng cả hai cú đánh của anh đều đưa bóng đập vào mép những hòn đá ở bờ bên kia hồ rồi rơi xuống nước. Đến cú thứ sáu, ngay sau khi thực hiện, golf thủ người Argentina liền ném chiếc gậy sắt số ba của anh xuống hồ.

Grillo ném gậy xuống hồ.

Emiliano Grillo ném gậy xuống hồ

Emiliano Grillo ném gậy xuống hồ

Mất chín gậy để hoàn thành hố thứ sáu, từ vị trí thứ nhì, Grillo trải qua 12 hố còn lại với một birdie và một bogey, kết thúc vòng ba với kết quả dương sáu gậy. Điều này khiến anh từ vị trí thứ nhì rớt xuống thứ 19, kém tám gậy so với hai người dẫn đầu là Kevin Kisner và Carey Hoffman.

Ở ngày thi đấu cuối, Grillo thi đấu tốt, bỏ túi thêm bốn gậy âm và kết thúc giải ở vị trí thứ bảy, kém nhà vô địch Marc Leishman bốn gậy – bằng đúng số gậy dương mà anh phải nhận ở hố thứ sáu của vòng ba.

Vĩnh San

  • Marc Leishman vô địch Arnold Palmer Invitational 2017
  • Charley Hoffman dẫn đầu Arnold Palmer Invitational với cách biệt một gậy

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board