Golf thủ 16 tuổi vô địch giải VGM 2014

Nguyễn Thảo My tiếp tục gặt hái thành công ở mùa giải năm nay, khi chiến thắng tại giải vô địch Tạp chí Golf Việt Nam 2014 – Vòng loại Mercedes Trophy 2015.

Giải đấu năm nay diễn ra tại sân golf Heron Lake, tỉnh Vĩnh Phúc thu hút sự tham gia của gần 140 golf thủ. Kết thúc 18 hố, golf thủ 16 tuổi Nguyễn Thảo My đã đoạt chức vô địch (Best Gross) với 71 gậy (-1 gậy).

Năm 2014 đang cho thấy những bước trưởng thành của golf thủ người Hà Nội. Ở giải trẻ toàn quốc, không chỉ giành huy chương vàng lứa tuổi U18, Thảo My còn đoạt luôn danh hiệu Best Gross, với 74 gậy ngày đầu và 75 gậy ngày hai, vượt cả các đấu thủ nam, kể cả ở lứa tuổi U21. Với thành tích nổi bật này, Thảo My được điền tên trong danh sách Đội tuyển quốc gia tham dự Á vân hội ASIAD 2014 diễn ra tại Hàn Quốc vừa qua.

a-2731-1413973345.jpg

Thảo My là một trong những niềm kỳ vọng của golf Việt Nam hiện nay. Ảnh: GH.

Giải đấu năm nay diễn ra theo thể thức đấu gậy, tính handicap ngày và được chia làm ba bảng A (0-18), B (19-28) và C (29 trở lên). Bên cạnh những giải thưởng thông thường gồm giải Vô địch (Best Gross), giải nhất – nhì – ba các bảng A, B và C, còn có các giải kỹ thuật như Longest Drive (phát bóng xa nhất), Nearest to Pin (đưa bóng đến gần lỗ cờ nhất).

Sau hơn 5 tiếng thi đấu sôi nổi, giải đấu đã tìm ra chủ nhân của chức vô địch. Trong khi đó giải Nhất, Nhì và Ba bảng A lần lượt thuộc về Đinh Quốc Hùng, Phạm Văn Tuấn và Nguyễn Hồng Hải. Bảng B là Cáp Quí Phúc, Hoàng Anh Tuấn và Nguyễn Văn Tám. Bảng C là Phan Thị Mai Thu, Nguyễn Đức Tùng và Nguyễn Đức Soát.

Trong lễ trao giải, đại diện hãng Mercedes-Benz Việt Nam, Mark Khan cũng đã công bố danh sách và trao giấy mời cho tám golf thủ sở hữu xe Mercedes được quyền tham dự vòng chung kết Quốc gia Mercedes Trophy Final 2015 và sau đó là cơ hội giành suất dự khán giải Bristish Open 2015 cũng như vòng chung kết khu vực châu Á tổ chức tại Australia.

Gia Hưng

  • Nguyễn Thảo My vô địch giải golf trẻ quốc gia 2014
  • Tuyển golf Việt Nam xếp thứ 11 nội dung đồng đội nam ở ASIAD 17

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board