Giải golf từ thiện quyên góp ba tỷ đồng giúp đồng bào lũ lụt

Diễn ra tại sân golf Thủ Đức (TP HCM), giải golf từ thiện “Hướng về miền Trung” đã quyên góp được ba tỷ đồng nhằm giúp đỡ đồng bào miền Trung bị thiên tai.

Giải do Báo Công an TP HCM phối hợp cùng Bia Sài Gòn, Công ty Bình Điền và GolfMaster tổ chức đã thu hút 144 golfer tham dự.

“Giải đấu này là sự kiện mang tính nhân văn, với mục đích kêu gọi và vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp khắp nơi cùng chung tay đóng góp kinh phí để hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung vừa trải qua đợt lũ lụt nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn về người và của”, ông Trần Trọng Dũng – Tổng biên tập Báo Công an TP HCM chia sẻ.

giai-golf-tu-thien-quyen-gop-ba-ty-dong-giup-dong-bao-lu-lut

Doanh nhân Lê Quốc Phong vừa là nhà tài trợ đồng thời cũng tham dự giải để chia sẻ với những khó khăn của đồng bào miền Trung. Ảnh: Đức Đồng.

Trong số 144 golfer chuyên và không chuyên, có nhiều người là doanh nhân đến thi đấu để chia sẻ những khó khăn với đồng bào bị thiên tai. Ông Lê Quốc Phong – Tổng Giám đốc công ty Bình Điền – nói: “Đối với chúng tôi, được sẻ chia và giúp đỡ những đồng bào miền Trung gặp khó khăn do đợt thiên tai vừa rồi là niềm hãnh diện cũng đồng thời là trách nhiệm đối với xã hội”.

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Đó là những gì chúng tôi đã nhận được những chia sẻ đáng trân trọng như thế từ các mạnh thường quân, cá nhân và tổ chức, có thêm động lực tham gia tích cực hơn vào công tác xã hội thông qua các giải golf từ thiện”, ông Tạ Hoàng Nguyên – đơn vị phối hợp tổ chức giải – tâm sự.

Với số tiền ba tỷ đồng, Ban tổ chức sẽ trao tận tay đồng bào miền Trung vừa gặp thiên tai, đồng thời trích một phần nhằm giúp bà con nghèo đón Tết Nguyên đán.

Đông Huyền

  • Giải Swing For Life quyên góp hơn 1 tỷ xây trường mầm non
  • Ra mắt giải golf từ thiện, hỗ trợ trẻ em nghèo đón Tết

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board