Giải FLC Golf Championship 2015 phải kéo dài vì nhiều người tham dự

Giải golf thường niên của Tập đoàn FLC năm nay có đến 800 người chơi góp mặt, với tổng giải thưởng lên đến 60 tỷ đồng.

FLC Golf Championship 2015, những năm trước có tên FLC Golf Challenge, dự kiến diễn ra vào ngày 14/11 và 15/11, tại sân đầu tiên do hãng Nicklaus Design thiết kế ở Việt Nam – FLC Samson Golf Links. Tuy nhiên hôm qua ban tổ chức thông báo sẽ có những điều chỉnh quan trọng.

“Ban đầu, chúng tôi ước tính giải sẽ có khoảng 600 tay vợt tham gia thi đấu trong hai ngày, nhưng số người đăng ký thi đấu ngày một tăng khiến ban tổ chức quyết định giải sẽ kéo dài đến hết ngày 16/11. Số người chơi dự kiến cho đến lúc này khoảng 800. Quy mô giải thưởng, vì thế cũng sẽ tăng lên”, ông Lưu Đức Quang, trưởng ban tổ chức nói.

giai-flc-golf-championship-2015-phai-keo-dai-vi-nhieu-nguoi-tham-du

Sân golf có một mặt giáp biển một mặt giáp sông.

Theo kế hoạch, ngày 14/11 sẽ là cuộc tranh tài giữa 250 golf thủ là hội viên của sân. Ngày 15/11, 200 golf thủ với tư cách khách mời và đối tác sẽ thi đấu, bên cạnh một bảng đấu dành riêng cho các golf thủ nữ. Ngày 16/11, giải sẽ tổ chức bảng đấu đơn cho tất cả các golf thủ chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp với điều kiện tham gia là phải có chỉ số handicap thấp hơn 13. Đây là ngày thi đấu hấp dẫn với sự góp mặt của golf thủ hàng đầu Việt Nam Trần Lê Duy Nhất.

Golf thủ có kết quả tốt nhất sẽ nhận được giải Best Gross bao gồm Cúp vô địch, quà tặng từ nhà tài trợ và thẻ hội viên của sân thi đấu trị giá 15.000 đôla. Người chơi ghi điểm hole-in-one và eagle có thể giành các phần thưởng như biệt thự cao cấp FLC Samson Residence, xe hơi, tiền mặt, gói chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Hà Thành, đêm nghỉ tại biệt thự Fusion…

“Đây là giải golf lớn nhất về quy mô và giải thưởng từ trước đến nay ở Việt Nam. Với nền tảng này, hy vọng trong tương lai gần, giải sẽ được đưa vào hệ thống giải có tính điểm xếp hạng”, ông Nguyễn Văn Hảo, Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam, cho hay.

Di Khánh

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board