Garcia, Fowler, Pieters bắt kịp Hoffman ở vòng hai Masters 2017

Vị trí dẫn đầu giải major đầu tiên trong năm được chia sẻ bởi bốn đấu thủ, trong khi đương kim vô địch Danny Willett bị loại do không vượt qua được nhát cắt là +6 gậy.

Sergio Garcia, Thomas Pieters, Rickie Fowler và người dẫn đầu ở vòng một Charley Hoffman đang cùng có thành tích -4.

Sau khi gây bất ngờ với thành tích -7, Hoffman như trở về mặt đất khi đánh vượt chuẩn 3 gậy ở ngày thi đấu hôm qua 7/4. Anh ghi hai birdie nhưng cũng phải điền đến năm bogey vào bảng điểm. William McGirt, người hiếm hoi còn lại kết thúc vòng một với ít hơn 70 gậy, ghi hai birdie và ba bogey để tiếp tục đứng trong nhóm thứ hai thành tích -2.

garcia-fowler-pieters-bat-kip-hoffman-o-vong-hai-masters-2017

Sergio Garcia là một trong bốn người dẫn đầu sau vòng hai. Ảnh: Reuters.

Rickie Fowler đã tiếp cận vòng đấu này một cách chủ động và xử lý xuất thần ở những tình huống bước ngoặt. Điển hình như hố 2, anh ghi eagle sau một pha đưa bóng vào lỗ từ bẫy cát. Fowler ghi thêm bốn birdie, là người có thành tích tốt nhất trong ngày thi đấu thứ hai với -5 gậy. Anh bị Hoffman dẫn tám gậy sau vòng một nhưng khoảng cách này đã bị san lấp.

Ghi sáu birdie nhưng đồng thời có ba bogey, Sergio Garcia chưa thể bứt lên. Golf thủ người Tây Ban Nha ghi ba birdie liên tiếp từ hố 1 đến hố 3, nhưng bogey ở hố thứ tư. Đó là lần mất điểm đầu tiên của anh ở giải năm nay. Trong số những người đang cùng dẫn đầu, Garcia là người giàu kinh nghiệm nhất, với 22 lần vào top 10 major nhưng chưa giành được một danh hiệu nào.

Những cú đánh hay nhất ở vòng hai giải Masters

Những cú đánh hay nhất ở vòng hai giải Masters

Thomas Pieters bắt đầu vòng hai với một bogey. Tuy nhiên, ba birdie và một eagle ở hố 13 giúp golfer người Bỉ kết thúc vòng hai với thành tích -4. Điểm mấu chốt trong ngày thi đấu của anh là vượt qua Amen Corner, từ hố 11 đến hố 13, với hai điểm par và một điểm eagle. Ở vòng một, Pieters bogey ở hố 11 và double bogey ở hố 12 rồi từ đó đánh mất lợi thế có được sau năm birdie ở 10 hố đầu.

Jordan Spieth khởi đầu vòng hai với bogey ở hố 2 và 4. Tuy nhiên, nhà vô địch năm 2015 không bogey lần nào trong 14 hố cuối, ghi năm birdie và kết thúc vòng hai với thành tích -3. Spieth đang có số gậy bằng chuẩn sau hai vòng và đưa bản thân trở lại cuộc đua vô địch trong hai ngày cuối. Nhà vô địch năm 2013 Adam Scott bằng điểm với Spieth trong mỗi vòng.

garcia-fowler-pieters-bat-kip-hoffman-o-vong-hai-masters-2017-1

Danny Willett bị cắt loại sau hai vòng. Ảnh: Reuters.

Rory McIlroyPhil Mickelson cùng đạt kết quả +1 ở vòng hai với những birdie và bogey xen kẽ nhau. Sau hai ngày, thành tích của McIlroy là +1, còn Mickelson có số gậy bằng chuẩn.

Đương kim vô địch Danny Willett bị cắt loại với kết quả sau hai vòng là +7. Willett đánh vượt chuẩn bốn gậy ngay hố đầu – nơi cũng đã khiến anh mất hai gậy ở vòng một. Anh sau đó bogey thêm ba lần, chỉ ghi một birdie, để rồi kết thúc ngày thứ hai với kết quả +6.

Số ba thế giới Jason Day năm lần bogey và một lần double bogey ở hố 11. Kết quả của anh trong ngày thứ hai là +4, nhưng Day vẫn lách qua được khe cửa hẹp với kết quả +6 sau hai vòng.

Kết quả sau hai vòng của một số golfer khác: (-1) Jon Rahm, Justin Rose, Ryan Moore, Fred Couples; (+1) Matt Kuchar; (+2) Hideki Matsuyama, Charl Schwartzel; (+3) Lee Westwood, Brooks Koepka, Ernie Els. Bị cắt loại: Shane Lowry, Zach Johnson, Henrik Stenson, Bubba Watson.

Quang Huy

  • Spieth đánh quá 3 gậy ở ngày đầu Masters 2017
  • Vòng một Masters 2017: Ngày của bất ngờ

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board