Fleetwood lấy cảm hứng chơi golf từ Pep Guardiola

Golfer hàng đầu châu Âu Tommy Fleetwood cho rằng anh học hỏi được nhiều điều từ HLV của Man City.

Fleetwood và Pep Guardiola sẽ đánh chung cặp ở Pro-Am Wentworth – giải đấu kết hợp các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư diễn ra hôm 23/5, ngay trước thềm BMW Championship.

Cặp golfer – HLV bóng đá này từng vài lần tập luyện với nhau ở các sân golf tại Anh. Lần gần nhất là hôm 15/4 khi Man City trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh, nhờ đối thủ cạnh tranh là Man Utd thua trận.

Tommy Fleetwood (thứ hai từ trái sang) và HLV Pep Guardiola là những người bạn thân trên sân golf. Ảnh: Golf Punk.

Tommy Fleetwood (thứ hai từ trái sang) và HLV Pep Guardiola là những người bạn thân trên sân golf. Ảnh: Golf Punk.

“Thật tuyệt khi được ở cùng Pep”, golfer số 12 thế giới chia sẻ. “Với tôi, ông ấy là nhân vật truyền cảm hứng. Pep có một sự nghiệp thành công theo phong cách riêng và việc sát cánh cùng nhau giúp tôi học hỏi rất nhiều. Chúng tôi trở nên thân thiết hơn sau mỗi lần gặp gỡ. Không chỉ có bóng đá, Pep là golfer rất tài năng”.

Bộ đôi này đã lên kế hoạch tập luyện ở sân golf tại Cheshire nhằm chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Fleetwood, chủ nhân bốn danh hiệu European Tour, tin rằng đây là cơ hội để bản thân tiến bộ hơn sau quãng thời gian bốn tháng trắng tay.

“Ở cạnh những con người tài năng luôn là cơ hội tuyệt vời để bạn tiến bộ”, ngôi sao 27 tuổi chia sẻ. “Bất kể là trong môn golf hay một môn thể thao khác, được nói chuyện và thi đấu cùng những nhân vật vĩ đại như Pep mang đến những điều vô cùng tích cực”.

Trong năm 2018, golfer người Anh mới giành một chức vô địch Abu Dhabi HSBC Championship. Fleetwood đang hướng tới những danh hiệu tiếp theo để nuôi hy vọng lọt vào đội hình tuyển Ryder Cup châu Âu năm nay.

Nhân Đạt

  • Guardiola hào hứng khi Arsenal bổ nhiệm Unai Emery
  • Guardiola bận đánh golf khi Man City vô địch Ngoại hạng Anh

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board