Fleetwood, Bradley chia sẻ đỉnh bảng vòng một The Players

Điểm -7 sau vòng đầu giúp hai golfer tạo lợi thế một gậy với nhóm bám đuổi tại sân TPC Sawgrass.

Tommy Fleetwood tận dụng tốt thời tiết thuận lợi vào buổi sáng tại Florida để bứt phá với sáu birdie chỉ trong chín hố cuối. 30 gậy ở nửa sau vòng đầu cũng là thành tích tốt thứ nhì tại The Players.

Fleetwood birdie ở bốn trong năm hố cuối. Ảnh: Sky.

Fleetwood birdie ở bốn trong năm hố cuối. Ảnh: Sky.

Trong cả vòng, golfer Anh có bảy birdie và không bogey lần nào. Fleetwood độc chiếm đỉnh bảng với điểm -7, cho đến khi Keegan Bradley có màn trình diễn bùng nổ vào buổi chiều.

Eagle ở hố 16 là điểm nhấn trong vòng đấu tốt nhất sự nghiệp của Bradley ở The Players. Bên cạnh đó, golfer Mỹ có sáu birdie và bogey một lần, kết thúc vòng với 65 gậy (par72).

Diễn biến chính vòng một The Players

Diễn biến chính vòng một The Players

Tommy Fleetwood và Keegan Bradley chính là bộ đôi từng giữ đỉnh bảng sau hai vòng đầu tại Arnold Palmer Invitational tuần trước. Cả hai sau đó sa sút ở vòng ba. Bradley đánh 75 gậy còn Fleetwood cũng đánh mất lợi thế với 76 gậy.

Lợi thế mà Fleetwood và Bradley tạo ra sau vòng đầu The Players cũng không quá đáng kể. Bám sát họ là An Byeong Hun (Hàn Quốc) và Brian Harman (Mỹ) với chỉ một gậy nhiều hơn. Trong top 10, Rory McIlroy là mối đe dọa lớn nhất với Fleetwood và Bradley. Golfer số sáu thế giới có một vòng bogey-free, đạt điểm -5 và xếp T5.

Áp sát top 10 là 22 golfer có cùng điểm -3 và xếp T3. Nổi bật trong số này là số một thế giới Dustin Johnson cùng hai golfer Tây Ban Nha, Jon Rahm và Sergio Garcia.

Woods có sáu birdie ở vòng một, trong đó có điểm âm ở hố 17 par3 (Island Green). Ảnh: Sky.

Woods có sáu birdie ở vòng một, trong đó có điểm âm ở hố 17 par3 (Island Green). Ảnh: Sky.

Tiger Woods, dù chỉ nhiều hơn Johnson một gậy, phải đứng T35 với điểm -2. Khả năng kiếm birdie của Woods ở vòng đầu là không tồi, nhưng bốn bogey khiến “Siêu Hổ” không thể góp mặt trong top 30.

Phil Mickelson, người từng hạ Woods trong trận cầu chín triệu đôla cuối năm ngoái, đối diện nguy cơ không qua nhát cắt. “The Lefty” chỉ đạt điểm +2 sau vòng đầu, xếp T104.

Nhân Đạt

  • Nhà cái không đánh giá cao Tiger Woods tại The Players
  • Những điều đáng chờ đợi tại The Players 2019

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board