Duy Nhất lỡ chức vô địch giải golf TP HCM Mở rộng 2017

Sau hai ngày thi đấu, giải golf TP HCM 2017 đã xác định được chủ nhân của các giải thưởng.

Với hơn 300 golfer tham dự, giải golf TP HCM Mở rộng lần thứ III – năm 2017 Cup Masan đã diễn ra kịch tính. Cuộc so tài chức vô địch diễn ra gay cấn giữa Đỗ Duy Hiền và Kang Seok. Phải đến những hố cuối cùng, Đỗ Duy Hiền mới vươn lên và giành chức vô địch toàn giải.

Ở một bảng khác, sự kịch tính cũng dâng cao khi hai golfer chuyên nghiệp Edmund và Trần Lê Duy Nhất có kết quả hòa là 150 gậy sau 36 hố, buộc phải tranh chấp ngôi vô địch bảng Pro bằng vòng play-off. Tại đây, Edmund giành chiến thắng.

Ông Trần Đăng Long – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội golf TP HCM, Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Ngay từ đầu chúng tôi xác định giải golf TP HCM mở rộng phải được tổ chức một cách chuyên nghiệp, đạt chất lượng cao nhất về tính chuyên môn. Khuyến khích nhiều golfer giỏi về tham dự để tăng tính cạnh tranh hướng đến mục đích nâng cao chất lượng của giải, tìm ra nhà Vô địch thật sự xứng đáng. Với sự kết hợp tổ chức cùng Sở Văn hóa – Thể thao, mục tiêu dài lâu của chúng tôi là đưa giải đấu này lên quốc gia và hội nhập quốc tế. Chúng tôi hứa hẹn mùa giải năm sau sẽ càng hấp dẫn hơn nữa và điểm số sẽ được nâng tầm hơn”.

duy-nhat-lo-chuc-vo-dich-giai-golf-tp-hcm-mo-rong-2017

Giải golf TP HCM mở rộng quyết định chức vô địch toàn giải ở những cú đánh cuối cùng.

Sau giải đấu này, các gôn thủ tiếp tục có cơ hội tranh tài tại giải golf “GVN – Vinaphone golf tournament”sẽ tổ chức tại sân golf Thủ Đức với 288 gôn thủ. Trong đó, ban tổ chức thêm bảng Elite dành cho các golfer chuyên nghiệp, hoặc HLV chuyên nghiệp tham gia tranh tài. Ban tổ chức giải cũng đã kêu gọi được hơn hai tỷ đồng tài trợ giải thưởng bao gồm các giải hole in one, giải thưởng, bốc thăm may mắn. Ngoài số, số tiền đấu giá từ sim số đẹp Vinaphone dự kiến khoảng 200 triệu đồng.

Bên cạnh giải đấu, hội thảo về golf vào các ngày 25- 26/4 để các trọn tài golf quốc tế sẽ phổ biến về luật golf và những thay đổi về luật golf cập nhật do R&A ban hành. Sau đó, các trọng tài sẽ song hành và điều hành cùng các gôn thủ ở giải đấu.

Thảo Trang

  • Gần 300 golfer tranh tài giải golf TP HCM Mở rộng

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board