Duy Nhất đứng nhì bảng vòng một Heron Lake Championship

Golfer hàng đầu Việt Nam đạt điểm +4, nhiều hơn một gậy so với đỉnh bảng Park Sang Ho ở sự kiện golf chuyên nghiệp đầu tiên trong năm tại Việt Nam.

Thời tiết rét đậm kèm mưa phùn gây ra nhiều khó khăn cho các golfer trong ngày thi đấu đầu tiên giải VPG Tour Heron Lake Championship, tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc. Không có golfer nào âm gậy ở vòng một.

Thời tiết khắc nghiệt tại Đầm Vạc khiến các golfer không có được vòng đấu như ý. Ảnh: Golfedit.

Thời tiết khắc nghiệt tại Đầm Vạc khiến các golfer không có được vòng đấu như ý. Ảnh: Golfedit.

Niềm hy vọng chủ nhà Trần Lê Duy Nhất cũng chính là golfer Việt Nam đạt kết quả tốt nhất vòng. Anh khởi đầu tốt với điểm -1 sau bốn hố đầu, nhưng bogey năm lần trong 14 hố còn lại, khép lại vòng với điểm +4.

Có sáu golfer Việt Nam đứng trong top 10 sau vòng một, và ba trong số đó thuộc top sáu. Nguyễn Hữu Quyết kiếm được nhiều birdie hơn Duy Nhất, với hai hố âm gậy. Nhưng năm bogey cùng một bogey kép khiến nhà vô địch giải đối kháng Quốc gia 2017 chỉ xếp thứ ba với điểm +3.

Năm golfer có quốc tịch Việt Nam còn lại trong top 10 là Kang Seok (+6), Lê Hữu Giang (+8), Hồ Khắc Luận, Nguyễn Văn Bằng và Vũ Hà Linh (cùng +9). Trong số này, Hữu Giang và Văn Bằng từng vô địch tại VPG Tour 2018.

Đứng đỉnh bảng sau vòng một là Park Sang Ho. Golfer Hàn Quốc bogey tới sáu lần ở vòng này, nhưng ba birdie ở các hố số 6,12 và 15 giúp Park Sang Ho kết thúc vòng với điểm +3, ít hơn nhì bảng Duy Nhất đúng một gậy.

Trương Đình Hùng golfer bị loại là một trong chín golfer nghiệp dư dự giải. Ảnh: VGM.

Trương Đình Hùng – golfer bị loại – là một trong chín golfer nghiệp dư dự giải. Ảnh: VGM.

Ngày thi đấu đầu tiên chứng kiến golfer đầu tiên bị truất quyền thi đấu. Trương Đình Hùng bị loại khỏi giải vì ở lại sân đánh golf tiếp vào buổi chiều, sau khi đã hoàn thành 18 hố vào buổi sang. Anh vi phạm luật 5.2b – luật quy định về việc đánh tập trên sân trước và giữa các vòng đấu

Nhân Đạt

  • Duy Nhất, Nguyễn Văn Bằng chung nhóm ở VPG Heron Lake Championship
  • Việt Nam dự kiến có 20 giải golf chuyên nghiệp năm 2019

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board