Dustin Johnson vào vòng knock-out WGC Match Play

Golfer số một thế giới đánh bại Jimmy Walker với kết quả 5&3 và đi tiếp với thành tích toàn thắng ba trận vòng bảng.

Đối thủ của Dustin Johnson ở vòng 1/8 là nhà vô địch Masters 2017 và Open Championship 2015 Zach Johnson. Dustin và Zach là đồng đội ở tuyển Ryder Cup Mỹ.

dustin-johnson-vao-vong-knock-out-wgc-match-play

Dustin Johnson tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Ảnh: Reuters.

Ngoài Dustin Johnson, chỉ có Alex Noren (số 8 thế giới) là một golfer khác trong top 10 giành vé vào vòng 1/8. Rory McIlroy, Hideki Matsuyama, Jordan Spieth, Justin Thomas, Sergio Garcia, Patrick Reed và Tyrrell Hatton đều bị loại. Trước đó, Jason Day đã rút lui khỏi giải vì không có tâm trạng thi đấu do mẹ bị ung thư.

Golfer số 10 thế giới Tyrrell Hatton thất bại khi đấu play-off với Rafa Cabrera-Bello và Charles Howell vì bị phạt hai gậy do phạm luật. Ở hố phụ đầu tiên, Hatton bỏ lỡ cơ hội ghi birdie và đứng trước cú gạt để ghi điểm par. Golfer người Anh để gậy chạm vào bóng, khiến bóng di chuyển nhẹ nhưng không đặt bóng trở lại vị trí cũ trước khi thực hiện cú đánh.

dustin-johnson-vao-vong-knock-out-wgc-match-play-1

Các cặp đấu ở vòng kcock-out.

Theo luật của giải, Hatton bị phạt hai gậy vì đánh bóng sai vị trí và bị loại. Cabrera-Bello và Howell sau đó đấu thêm bốn hố phụ nữa mới phân định được vé đi tiếp giành cho Howell.

Ở bảng Ba, Lee Westwood, Pat Perez và Marc Leishman cũng phải đấu play-off. Chiến thắng thuộc về Leishman, người mới đăng quang Arnold Palmer Invitational hôm 19/3, nhờ birdie ở hố phụ thứ hai.

Đối thủ tiếp theo của Leishman là lão tướng Phil Mickelson, người đã thể hiện phong độ rất tốt với ba trận toàn thắng ở vòng bảng. Mickelson thậm chí vượt qua J.B. Holmes, Daniel Berger và Si Woo Kim mà không cần phải đánh quá hố 15.

Vĩnh San

  • McIlroy sớm bị loại ở WGC Match Play
  • McIlroy và Spieth thất trận ở ngày ra quân WGC Match Play

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board