Dustin Johnson trở lại vào tháng Năm

Số một thế giới xác nhận anh sẽ thi đấu ở Wells Fargo Championship vào đầu tháng Năm.

Dustin Johnson dính chấn thương lưng vì bị ngã cầu thang vào hôm 5/4. Sự việc diễn ra ở một ngôi nhà anh thuê ở Augusta trong thời gian tham dự Masters 2017. Chấn thương này khiến Johnson không thể tham dự giải major đầu tiên trong năm.

dustin-johnson-tro-lai-vao-thang-nam

Chấn thương lưng khiến Johnson không thể tham dự Masters năm nay. Ảnh: Reuters.

Trong một thông báo của giám đốc điều hành Wells Fargo Championship Kym Hougham có đoạn: “Chúng tôi chắc chắn hào hứng rằng Dustin sẽ góp mặt tại Wilmington trong vài tuần tới. Quan trọng hơn, chúng tôi vui vì cậu ấy ổn và sẽ trở lại PGA Tour”.

Trước Masters 2017, Johnson vô địch ba sự kiện PGA Tour liên tiếp và được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu ở Augusta. Tuy nhiên, tai nạn hy hữu khiến anh lỡ cơ hội chinh phục major thứ hai trong sự nghiệp. Johnson sẽ phải đợi đến giữa tháng Sáu để tham dự major thứ hai trong năm, khi anh đứng trước thử thách bảo vệ chức vô địch US Open.

Johnson chỉ ba lần tham dự Wells Fargo Championship trước đây. Anh đứng thứ 29 vào năm 2010 và hai lần còn lại đều bị cắt loại. Giải đấu mà Rory McIlroy từng hai lần vô địch thường quy tụ nhiều golfer danh tiếng. Năm nay, cùng với Dustin Johnson, Wells Fargo Championship cũng sẽ chào đón Adam Scott, Jon Rahm hay Phil Mickelson.

Về địa điểm tổ chức, giải năm nay được chuyển tới sân Eagle Point. Thông thường, Wells Fargo Championship được tổ chức ở Quail Hollow nhưng sân này năm nay sẽ tổ chức PGA Championship vào tháng Tám.

Vĩnh San

  • Dustin Johnson rút khỏi Masters vì chấn thương
  • Dustin Johnson chấn thương trước thềm Masters

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board