DeChambeau vô địch sự kiện FedEx Cup Playoffs thứ hai liên tiếp

Sáu birdie trong ngày hạ màn giải Dell Technologies giúp ngôi sao 24 tuổi có chiếc cup FedExCup Playoffs thứ hai chỉ trong hai tuần.

Cách đỉnh bảng của Abraham Ancer một gậy khi bước vào vòng bốn, Bryson DeChambeau tận dụng rất tốt sự sa sút của đối thủ để bứt lên. Anh kiếm được năm birdie trong chín hố đầu và đánh quá par một gậy ở hố số 3. Cùng thời điểm, Ancer chỉ có hai birdie và mắc một bogey.

Chiếm đỉnh bảng sau nửa vòng golf, DeChambeau chơi tỉnh táo và không cho các đối thủ khác cơ hội vượt qua. Nhờ một birdie và một bogey trong chín hố cuối, golfer người California bảo toàn tổng điểm -16 và đăng quang với hai gậy tốt hơn Justin Rose.

Diễn biến vòng cuối Dell Technologies Championship

Diễn biến vòng cuối Dell Technologies Championship

Diễn biến vòng cuối giải Dell Technologies.

“Tôi cố gắng tập trung và chơi với phong độ cao nhất mỗi tuần”, chủ nhân bốn danh hiệu PGA Tour chia sẻ. “Nhưng thú thật, tôi chưa quen với việc là ứng cử viên số một của FedEx Cup Playoffs. Mọi người đều sẽ nghỉ ngơi trước sự kiện tiếp theo và khi ấy, cuộc đua mới lại bắt đầu”.

DeChambeau là người thứ hai trong lịch sử giành chiến thắng ở hai sự kiện FedEx Cup Playoffs đầu tiên trong mùa giải. Trước anh, Vijay Singh từng làm được điều này vào năm 2008. Thống kê cho thấy, chưa có ai từng vô địch nhiều hơn hai giải FedEx Cup Playoffs trong một năm.

“Tôi biết mức độ cạnh tranh ở đây khốc liệt như thế nào”, DeChambeau nói về cuộc đua có tổng tiền thưởng 10 triệu đôla. “Tôi vẫn còn trẻ và phải nỗ lực mỗi ngày. Tôi đã chứng kiến những golfer tài năng cùng thế hệ và họ đều đủ sức giành chiến thắng hàng tuần. Tôi sẽ tụt lại nếu không hướng về phía trước”.

DeChambeau trình diễn phong độ chói sáng trong chuỗi sự kiện FedEx Cup Playoffs mùa này. Ảnh: GolfChannel.

DeChambeau trình diễn phong độ chói sáng trong chuỗi sự kiện FedEx Cup Playoffs mùa này. Ảnh: GolfChannel.

Tuần này, sự kiện thứ ba của FedEx Cup Playoffs là BMW Championship sẽ diễn ra ở Pennsylvania. Giải đấu quy tụ 70 golfer hay nhất mùa giải và đánh bốn ngày mà không có nhát cắt.

“Cậu ấy đang thể hiện phong độ không thể tin nổi”, Justin Thomas nói về DeChambeau. Thomas là chủ nhân của chức vô địch FedEx Cup mùa trước nhưng đang sa sút trong những tuần gần đây. Dù đánh 65 gậy ở vòng hạ màn, anh chỉ có tổng điểm -7 và xếp T24 tại Dell Technologies Championship.

Đó cũng là vị trí của Tiger Woods – người chơi ngày hạ màn rất tệ với 71 gậy. Jordan Spieth thì tiếp tục nối dài cơn khát danh hiệu từ tháng 7/2017 khi chỉ cán đích ở vị trí T12, cùng nhóm với Rory McIlroy, Brooks Koepka và Phil Mickelson.

Nhân Đạt

  • DeChambeau đoạt Cup PGA Tour thứ ba tại Northern Trust

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board