DeChambeau ở lại sân đến tối để tập gạt

Golfer 25 tuổi quyết định thử tập luyện vào buổi tối khi dự Sony Open trên đảo Hawaii và bất ngờ thu được kết quả tích cực.

Trước khi chơi vòng ba Sony Open, Bryson DeChambeau dành hai giờ đồng hồ để tập tại sân Waialae. Nhưng trong khi các golfer khác tập luyện vào ban ngày, DeChambeau quyết định tập khi mặt trời lặn.

“Tôi đã tập tới khoảng 19h20”, chủ nhân năm danh hiệu PGA Tour tiết lộ. “Dĩ nhiên là trời tối đen. Nhưng chúng tôi đã có đèn chiếu và các thiết bị cần thiết. Các bạn đều biết, tôi sẽ không từ bỏ nếu chưa đạt được mục đích”.

DeChambeau quyết định tập gạt bóng vào buổi tối và đạt được hiệu quả ấn tượng khi thi đấu. Ảnh: Golfchannel.

DeChambeau quyết định tập gạt bóng vào buổi tối và đạt được hiệu quả ấn tượng khi thi đấu. Ảnh: Golfchannel.

Theo Golf Channel, có nhiều trợ lý tham gia buổi tập của DeChambeau. Họ mang theo những thiết bị công nghệ cao, bao gồm các camera làm chậm hình ảnh. Trong buổi tập kéo dài hơn hai giờ đồng hồ, DeChambeau chỉ tập duy nhất động tác gạt.

Buổi tập được miêu tả là “khác thường” mang đến hiệu quả tuyệt vời cho DeChambeau. Golfer người California chỉ cần 27 cú gạt để có tám birdie ở vòng ba. Anh cùng Keith Mitchell là hai người chơi hay nhất vòng với cùng 63 gậy (par70).

Thời điểm DeChambeau tập luyện trùng với giờ ăn tối của các golfer dự Sony Open. Nhiều người cảm thấy kỳ lạ với kế hoạch tập luyện của DeChambeau dù anh vẫn được biết đến như “kẻ lập dị” của làng golf.

“Tôi muốn luyện tập cảm giác gạt”, golfer có bằng cử nhân vật lý chia sẻ. “Nó giống như khi bị mất điện, bạn phải tự tìm đường và cần có được cảm giác tốt nhất. Tôi mất khá nhiều thời gian nhưng vẫn quyết định phải làm điều này”.

DeChambeau vừa trải qua năm 2018 thăng hoa với bốn chức vô địch. Phong độ xuất sắc giúp anh leo lên vị trí số năm thế giới và trở thành ứng cử viên cho danh hiệu Golfer hay nhất mùa 2018.

Nhân Đạt

  • Matt Kuchar giữ đỉnh bảng sau 54 hố tại Sony Open

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board