Danny Willett duy trì lợi thế dẫn đầu ở Irish Open

Golf thủ người Anh chia sẻ vị trí đầu bảng cùng Marc Warren nhưng khoảng cách với Rory McIlroy lúc này chỉ còn một gậy âm.

Willett thi đấu không quá thành công trong ngày thi đấu thứ hai. Thành tích 71 gậy (-1) đủ để anh giữ lợi thế trước khi bước vào hai vòng sau. Tuy nhiên, so với kết quả 65 gậy (-7) anh ghi ở vòng một, nhà vô địch Masters 2016 có lý do để không hài lòng.

Willett ghi năm birdie và bốn bogey trong ngày thi đấu thứ hai. Golf thủ Scotland Marc Warren cùng có tổng thành tích tám gậy âm như Danny Willett nhờ kết quả 66 gậy (-6) ở vòng hai. Warren có cú nước rút tuyệt vời khi ghi ba birdie ở các hố 6, 8 và 9. Anh chưa bao giờ lọt vào top 10 các giải European Tour đã tham gia.

danny-willett-duy-tri-loi-the-dan-dau-o-irish-open

McIlroy có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2016. Ảnh: Reuters.

Cũng tee-off ở hố 10 là McIlroy. Golf thủ số ba thế giới ghi năm birdie nhưng xen kẽ là ba bogey. Tổng thành tích của McIlroy lúc này là bảy gậy âm, giúp anh duy trì khả năng giành danh hiệu đầu tiên từ đầu năm.

“Một vài tình huống tôi không đưa được bóng vào green vì trước đó không thể đánh vào fairway. Tôi cần cẩn thận hơn nhưng 70 cũng không hẳn là một điểm số tệ sáng nay. Có tôi và nhà vô địch Masters ở những vị trí dẫn đầu sẽ giúp cuối tuần trở nên sôi động hơn”, golf thủ Bắc Ireland, một trong những người tổ chức giải đấu này, phát biểu.

Golf thủ Anh Matthew Southgate đang đứng thứ tư, kém McIlroy hai gậy âm.

Vĩnh San

  • Danny Willett dẫn McIlroy hai gậy sau vòng một Irish Open

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board