Cựu số một thế giới mở học viện golf tại Việt Nam

Golf thủ người Nam Phi Ernie Els hy vọng trong tương lai không xa Việt Nam sẽ có các vận động viên đủ sức chinh chiến ở những giải hàng đầu thế giới.

Ernie Els được biết đến với biệt danh The Big Easy. Trong sự nghiệp, ông đã giành hơn 70 danh hiệu, bao gồm bốn major, 19 giải PGA Tour, 28 giải European Tour… Golf thủ người Nam Phi được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng golf thế giới vào năm 2011.

Hôm 20/10 vừa qua, Ernie Els có mặt tại Việt Nam để công bố về việc xây dựng học viện golf mang tên ông, Els Performance Golf Academy.

cuu-so-mot-the-gioi-mo-hoc-vien-golf-tai-viet-nam

Ernie Els phấn khích khi tới Việt Nam, một thị trường tiềm năng của golf. Ảnh: TH

“Việt Nam là một trong những thị trường golf sôi động nhất hiện nay. Vì vậy, chúng tôi quyết định hợp tác cùng Ecopark xây dựng Học viện. Tôi hy vọng nơi đây sẽ chắp cánh ước mơ cho các golf thủ Việt Nam và trong tương lai không xa đất nước này sẽ sản sinh ra những golf thủ đủ sức tranh tài ở các giải danh giá thế giới”, Ernie Els chia sẻ.

Els Performance Golf Academy bao gồm sân cỏ rộng dành cho việc thực hành kỹ năng phát bóng cơ bản tee & fairway, khu tập luyện trên chín hố golf par-3, khu vực tập đánh bóng ngắn, thảm tập putting green lớn. Ngoài ra, học viện còn có hệ thống phòng tập thể lực chuyên sâu, phỏng tập công nghệ cao với hệ thống phân tích bằng video tân tiến, phòng trị liệu.

Ernie Els cho biết các học viên tại học viện sẽ được đào tạo bởi các HLV đẳng cấp với giáo án phát triển các kỹ năng cơ bản và nâng cao chuyên biệt theo chiến thuật riêng phù hợp với từng người.

Lâm Thỏa

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board