CLB golf Anh tính phí hội viên mới gần 200.000 đôla

Wentworth sẽ trở thành địa điểm chơi golf đắt nhất thế giới một khi áp dụng mức phí hội viên mới.

Chủ mới của Wentworth là Reignwood, tập đoàn có trụ sở tại Trung Quốc hoàn tất vụ mua quyền sở hữu CLB golf này vào năm 2014. Trong cuộc họp hội đồng hôm 20/10, Wentworth đề nghị thu mỗi hội viên mức lệ phí 154.000 đôla. Trong đó, lệ phí tham gia mỗi năm tăng gấp đôi từ 12.400 đôla lên 24.800 đôla.

“Bạn phải mất 154.000 đôla nộp phí cam kết và nếu bạn là thành viên mới, con số này tăng lên thành 193.000 đôla. Trước hết, chúng tôi phải trả một khoản lệ phí tham gia hàng năm là 24.700 đôla” James Wyatt, một hội viên của Wentworth, nói.

Theo kế hoạch, mức lệ phí mới sẽ được áp dụng từ tháng 4/2017. Nếu áp dụng mức phí tăng sáu lần so với giá cũ này, Wentworth sẽ trở thành địa điểm chơi golf đắt nhất thế giới.

clb-golf-anh-tinh-phi-hoi-vien-moi-gan-200000-dola

Sân golf Wentworth khi tổ chức giải PGA Championship năm ngoái.

Nhưng không chỉ Wentworth hay các CLB golf tại Anh, tăng phí là xu thế chung của các sân golf trên toàn thế giới. Ngay cả các sân golf đắt đỏ tại Mỹ như Liberty National tại New Jersey cũng tiếp tục tăng phí hội viên.

Hội đồng CLB golf Wentworth từ chối bình luận về mức phí thu từ hội viên với lý do đây là thông tin nội bộ.

“Loại phí cam kết này chẳng khác gì một khoản cho vay không lấy lãi. Chúng tôi cũng thắc mắc khoản thu từ phí cam kết để làm gì. Liệu các ông chủ có thực sự dùng nó để mua sắm cơ sở vật chất mới hay cải thiện chất lượng CLB”, Mr Wyatt tiếp tục thắc mắc về khoản phí đột ngột tăng cao.

Sân Wentworth nằm ở vùng Surrey, phía nam London. Đây là nơi tổ chức giải BMW PGA Championship nằm trong hệ thống European Tour.

Di Khánh

  • Open Championship 2015: Trở về thánh địa của golf

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board