Ba golfer tạo cục diện khó lường tại Hero World Challenge

Sau khi cùng giữ đỉnh bảng vòng hai, John Rahm và Henrik Stenson có thêm một đối thủ cạnh tranh là Tony Finau.

Cả Rahm lẫn Stenson đều tiếp tục thi đấu ổn định tại vòng ba. Hai ngôi sao châu Âu cùng đánh dưới chuẩn ở năm hố, xen giữa là hai bogey, để gia tăng tổng điểm lên -13.

Những điểm nhấn ở vòng ba Hero World Challenge

Những điểm nhấn ở vòng ba Hero World Challenge

Những điểm nhấn ở vòng ba Hero World Challenge.

Nhưng phong độ cao của Rahm và Stenson cũng không thể giúp họ tạo thế song mã trong cuộc đua vô địch. Tony Finau giữ hy vọng cho các golfer Mỹ bằng màn trình diễn ấn tượng. Anh birdie ở sáu hố và chỉ đánh quá par một lần ở hố số 2.

Việc Finau vượt lên chia sẻ đỉnh bảng cùng Rahm và Stenson khiến cục diện nhóm đầu trở nên khó lường. Chưa golfer nào tạo được lợi thế lớn, bởi những người đứng sau cũng không bị bỏ lại quá xa.

Tony Finau chơi ấn tượng để xen vào nhóm giữ đỉnh bảng cùng hai đối thủ châu Âu John Rahm và Henrik Stenson. Ảnh: CBSSports.

Tony Finau chơi ấn tượng để xen vào nhóm giữ đỉnh bảng cùng hai đối thủ châu Âu John Rahm và Henrik Stenson. Ảnh: CBSSports.

Gary Woodland và Rickie Fowler đều chỉ đánh với 67 gậy ở vòng này (par 72), nâng tổng điểm lên -11 và -10. Phía dưới họ, Xander Schauffele và Patrick Reed là cặp đôi chơi hay nhất vòng khi cùng có điểm -6. Nhóm này cùng có thành tích -9 và còn nhiều cơ hội vươn lên trong ngày Chủ nhật.

Trong khi đó, Tiger Woods vẫn gây thất vọng. Sau khi may mắn thoát án phạt gậy ở vòng hai, ông chủ của giải đấu không thể âm gậy vòng này. Woods liên tiếp bogey và bogey kép ở số 2 và số 3, khiến những nỗ lực ở nửa đầu vòng golf đổ sông đổ bể.

Trong chín hố đầu, Woods có ba birdie và hai lần đánh quá par. Anh cũng birdie hai lần nữa trong bốn hố cuối. Nhưng điều đó cũng chỉ giúp “Siêu Hổ” đạt par với 72 gậy. Anh không cải thiện được tổng điểm -2 và rớt xuống đáy bảng.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods xếp áp chót vòng hai Hero World Challenge
  • Tiger Woods khởi đầu tệ hại ở Hero World Challenge

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board