Ally McDonald giữ đỉnh bảng vòng một ANA Inspiration

Golfer Canada birdie hố cuối vòng, đạt điểm -4 sau vòng một giải major nữ đầu tiên trong năm.

Ally McDonald là golfer đánh ở nhóm cuối cùng vòng một và không được kỳ vọng nhiều trước giải. Màn trình diễn xuất thần của golfer số 106 thế giới khiến nhiều trang báo uy tín quốc tế “việt vị”.

Do không tin vào khả năng tỏa sáng của Ally McDonald, các hãng thông tấn như Reuters hay MSN đồng loạt đưa tin các tên tuổi như Lexi Thompson, Ko Jin Young hay Kim Hyo Joo chia sẻ đỉnh bảng với điểm -3. Nhưng cuối cùng, bộ ba kể trên cùng golfer Thụy Điển Linnea Strom “chỉ” xếp T2, với một gậy cách đỉnh bảng của McDonald.

McDonald gây bất ngờ ở vòng đầu ANA Inspiration. Ảnh: LPGA.

McDonald gây bất ngờ ở vòng đầu ANA Inspiration. Ảnh: LPGA.

McDonald ra sân khi sương mù tại California không còn dày và có lợi thế hơn các golfer đánh buổi sáng. Cô có bảy birdie và ba bogey, trong đó cú gạt thành công từ khoảng cách 1,5 mét ở hố cuối giúp golfer 27 tuổi độc chiếm đỉnh bảng với điểm -4. Golfer Canada là một trong 28 người đánh âm gậy ở vòng này.

Sân đấu Mission Hills năm nay được đánh giá là khó nhằn, với vùng cỏ rough dày, fairway hẹp và nhiều hố đấu dài. Với việc có tới 84 golfer đánh trên 71 gậy (par72) ở vòng đầu, nhát cắt có thể sẽ ở mức over par.

ANA Inspiration là major đầu tiên trong số năm giải lớn của làng golf nữ. Tổng tiền thưởng của giải là ba triệu đôla Mỹ, trong đó nhà vô địch nhận 450.000 đôla.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board