Alex Noren vô địch BMW PGA Championship

Golfer người Thụy Điển giành danh hiệu European Tour thứ chín trong sự nghiệp với thành tích -11.

Noren đạt -10 gậy ở vòng cuối, một kỷ lục tại sân Wentworth tại ngoại ô London. Cú nước rút ngoạn mục này giúp anh giành thắng lợi, tạo ra cách biệt hai gậy với người thứ hai Francesco Molinari.

Noren thi đấu không tốt ở vòng hai và vòng ba. Ở ngày thi đấu đầu tiên, anh ghi -4. Điểm số ở hai vòng tiếp theo của Noren lần lượt là +3 và even. Bước vào ngày cuối, anh kém người dẫn đầu Andrew Dodt bảy gậy nhưng thi đấu xuất sắc và kết thúc với chức vô địch.

alex-noren-vo-dich-bmw-pga-championship

Noren cùng Cup vô địch BMW PGA Championship. Ảnh: Reuters.

Khi Noren kết thúc vòng đấu với hai gậy nhỉnh hơn người phía sau, các golfer ở nhóm đầu vẫn còn nhiều hố chưa chơi. Tuy nhiên, Branden Grace, Shane Lowry và Andrew Dodt lần lượt double-bogey trong chín hố cuối và mất cơ hội bám đuổi.

Dodt là người dẫn đầu sau vòng ba với thành tích -8 nhưng dương một gậy ở vòng cuối và kết thúc giải với điểm số -7, bằng Lowry. Thành tích của Grace là -6.

ĐKVĐ British Open Henrik Stenson rút ngắn cách biệt với Noren xuống hai gậy nhờ birdie ở hố 11 và 12 nhưng sau đó, anh bogey hai lần trong ba hố tiếp theo và kết thúc bốn vòng với thành tích -8. Bằng điểm với Stenson là Nicolas Colsaerts và Hideto Tanihara. Trong đó, Colsaerts thi đấu rất tốt với thành tích -7 ở vòng cuối.

Noren đứng thứ 13 thế giới trước giải này và sẽ nhảy lên thứ tám nhờ chức vô địch.

Kết quả của một số golfer được chú ý: -5 Justin Rose, Matthew Fitzpatrick; -4 Thomas Pieters, Lee Westwood; +3 Ernie Els; +6 Danny Willett.

Vĩnh San

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board