Adam Scott dẫn đầu, McIlroy lên thứ hai

Adam Scott duy trì phong độ ấn tượng trong khi Rory McIlroy cũng có bước tiến lớn để đứng nhì sau ngày thi đấu thứ hai WGC-Cadillac Championship.

Scott vô địch Honda Classic cuối tuần trước và sẽ hướng đến danh hiệu PGA thứ hai liên tiếp. Chưa bao giờ, cựu số một thế giới thăng hoa đến thế, sau Colonial National Invitation Tournament 2014.

Golf thủ Australia ghi tám birdie, mắc hai lỗi bogey và bỏ túi thêm sáu gậy âm ở vòng hai. Tổng thành tích của Adam Scott sau hai vòng là 10 gậy âm. Phong độ ổn định giúp anh dẫn đầu giải đấu quy tụ những ngôi sao hàng đầu.

adam-scott-dan-dau-mcilroy-len-thu-hai

Adam Scott trở lại mạnh mẽ ở đầu mùa giải 2016. Ảnh: PGA.

Rory McIlroy cũng có một ngày thi đấu khiến người hâm mộ mãn nhãn. Ghi tám birdie, trong đó có bốn birdie liên tiếp từ hố 5 đến hố 8 và chỉ mắc duy nhất lỗi bogey ở hố 2, golf thủ Bắc Ireland vươn lên đứng nhì với tám gậy âm. Trước đó, McIlroy thi đấu không thành công, chỉ bỏ túi một gậy âm ở vòng một.

Đương kim vô địch Dustin Johnson ghi tám birdie và không mắc lỗi nào ở vòng hai. Kết quả đó giúp anh, từ thế không âm gậy ở vòng một, vượt lên, chia sẻ vị trí thứ hai với McIlroy.

Những vị trí tiếp theo thuộc về Danny Willet (bảy gậy âm), Charley Hoffman (sáu gậy âm) và Bubba Watson (sáu gậy âm).

Hai golf thủ dẫn đầu thế giới Jordan Spieth và Jason Day đều thi đấu không thành công ở vòng hai. Spieth ghi điểm even và tiếp tục sở hữu ba gậy âm có được từ ngày thi đấu thứ nhất. Trong khi đó, Jason Day thậm chí dương hai gậy, kết quả khiến golf thủ người Australia rơi xuống vị trí 41 do anh cũng không âm gậy ở vòng một.

Quang Huy

  • Các lão tướng dẫn đầu sau vòng một WGC-Cadillac Championship
  • Adam Scott lần đầu vô địch ở PGA Tour sau gần hai năm

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board