1.500 golf thủ tranh tài tại giải đấu có tổng thưởng hơn 60 tỷ đồng

Ban tổ chức FLC golf Championship 2017 phải mở thêm ngày thi đấu do số lượng golf thủ tham dự tăng đột biến.

1500-golf-thu-tranh-tai-tai-giai-dau-co-tong-thuong-hon-60-ty-dong

FLC golf championship là giải đấu quy tụ được nhiều golf thủ tham dự nhất Việt Nam.

Giải đấu diễn ra từ ngày 15/2 đến 19/2 tại 36 hố của sân Ocean và Moutain, thuộc quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf resort. Thể thức thi đấu của giải được dựa vào handicap do các golf thủ đăng ký chính thức để làm căn cứ chia bảng. Giải áp dụng hệ thống tính điểm theo handicap ngày – system 36 để xác định người đạt giải.

Đây là giải đấu có giải thưởng lớn nhất Việt Nam, tổng giá trị lên tới hơn 60 tỷ đồng. Ngoài ra, Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết còn treo thưởng 10.000 đôla dành cho tất cả các gôn thủ trúng giải HIO tại các hố Par 3 (không hạn chế số lượng trúng giải).

“Số lượng golf thủ tham gia vượt xa dự kiến, lên tới 1.500 người, gần gấp đôi so với năm 2016. Vì vậy ban tổ chức đã quyết định mở rộng ngày diễn ra giải đấu lên sáu ngày để các golf thủ được tham gia chơi trước và sau khi tranh giải chính thức”, ông Lưu Đức Quang, trưởng ban tổ chức giải cho hay.

Ban tổ chức cũng tiến hành tổ chức thi đấu đêm, điều chưa từng có trong lịch sử các giải golf Việt Nam. Các golf thủ cho biết điều kiện ánh sáng đủ để thi đấu và họ hào hứng với trải nghiệm mới này.

Nam Anh

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board