Kinh hoàng clip nhóm đối tượng đi xe máy dùng “phóng lợn” tấn công người đi đường, 2 thanh niên bỏ chạy thoát thân

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên đi xe máy cầm theo “phóng lợn” tấn công 2 thanh niên đi xe máy khác khiến nhiều người kinh hãi. Tình huống vô tình được camera hành trình của một phương tiện gần đó ghi lại.

CLIP: 2 nhóm thanh niên hỗn chiến bằng dao phóng lợn khiến nhiều người không khỏi kinh hãi. Nguồn: Nguyễn Thế Anh.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 1/9, trên một đoạn đường vắng vẻ. Khi 2 thanh niên đang đèo nhau trên xe máy chạy trước đầu một chiếc container thì bất ngờ một nhóm thanh niên từ phía sau vọt lên. Đối tượng ngồi sau vung “phóng lợn” dài ngoằng tấn công 2 nam thanh niên nói trên.

Khi 2 thanh niên này còn chưa kịp “hoàn hồn”, thì ngay lập tức 1 chiếc xe máy khác tiếp cận, tiếp tục tấn công. Hoảng sợ, 2 thanh niên vứt xe, bỏ chạy để tránh sự truy sát.

Cảnh tượng hãi hùng khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải nhói tim.

2 thanh niên bị nhóm thanh niên truy sát bằng dao phóng lợn. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều lên án gay gắt hành động nguy hiểm của nhóm thanh niên. Chưa kể đến việc nếu xảy ra hỗn chiến còn gây nguy cơ tai nạn giao thông, gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Đã có không ít trường hợp đáng tiếc xảy ra từ những sự việc tương tự như trên, dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn, hành động này không những vi phạm pháp luật mà còn gây hoang mang, sợ hãi cho nhiều người.

Đoạn clip hiện vẫn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board