Golfer Hàn Quốc đánh hay nhất vòng đầu Texas Open

Kim Si Woo đạt điểm -6, giữ đỉnh bảng sau ngày đấu đầu tiên của giải PGA Tour cuối cùng trước thềm Masters.

Trong cả vòng, Kim có tới tám birdie và chỉ hai bogey. Golfer Hàn Quốc đọc green ổn định, khi năm birdie trong tám hố cuối của anh đến từ những cú gạt dưới bốn mét. Đây là lần đầu Kim đánh dưới 70 gậy sau 10 vòng gần nhất tại giải.

Kim Si Woo bứt phá ở cuối vòng để độc chiếm đỉnh bảng Texas Open. Ảnh: AP.

Kim Si Woo bứt phá ở cuối vòng để độc chiếm đỉnh bảng Texas Open. Ảnh: AP.

Màn bứt phá ở cuối vòng giúp Kim Si Woo vượt lên so với nhóm bốn golfer có cùng điểm -5, gồm J.T. Poston, Abraham Ancer, Brian Stuard và Jhonattan Vegas. Hai tên tuổi được quan tâm nhất giải, Rickie Fowler và Jordan Spieth, thì cùng đứng T6 với điểm -4.

Fowler chưa từng dự Texas Open trước đây, nhưng quyết định tham gia giải năm nay nhằm cải thiện phong độ vốn đang bất ổn trước thềm Masters. Golfer số tám thế giới khởi đầu ấn tượng với birdie từ khoảng cách tám mét ở hố số 3. Nhưng bogey duy nhất trong cả vòng ở hố 17 khiến anh đánh mất lợi thế dẫn đầu tại TPC San Antonio.

Jordan Spieth cũng chưa thể tìm lại phong độ từng giúp anh về nhì năm 2015. Golfer từng giành ba major cũng có thời điểm dẫn đầu, nhưng việc tốn tới ba gậy putt ở hố 15 khiến anh rớt xuống với cách biệt hai gậy so với đỉnh bảng.

Spieth, với phong độ trồi sụt, đã rớt xuống thứ 32 thế giới. Ảnh: AP.

Spieth, với phong độ trồi sụt, đã rớt xuống thứ 32 thế giới. Ảnh: AP.

Valero Texas Open là giải PGA Tour cuối cùng trước thềm Masters. Do đó, giải không quy tụ được nhiều ngôi sao của làng golf hiện tại. Không nhiều người muốn mạo hiểm khi major đầu tiên và danh giá nhất trong năm đã cận kề.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board