Snedeker ngày thứ hai giữ đỉnh bảng giải Wyndham

Suy giảm phong độ so với ngày đầu, nhưng Brandt Snedeker vẫn cải thiện thành tích để độc chiếm đỉnh bảng vòng hai Wyndham Championship.

Snedeker không thể tái hiện màn tỏa sáng với 59 gậy ở vòng một. Ở vòng hai, anh chơi chín hố đầu không thành công, với ba bogey và chỉ hai lần đánh dưới par. Phong độ suy giảm khiến Snedeker bị một loạt đối thủ phía sau bám đuổi, trong đó có Darren Points và Pan Cheng-tsung – hai golfer chơi tốt nhất vòng với cùng 64 gậy (par 70).

Diễn biến vòng hai Wyndham Championship

Diễn biến vòng hai Wyndham Championship

Diễn biến vòng hai Wyndham Championship.

Tuy nhiên, cũng như ngày đầu, Snedeker chơi tốt hơn hẳn ở nửa sau vòng golf. Anh ghi eagle ấn tượng ở hố số 15, cùng hai birdie ở hố số 11 và số 16 để nâng tổng điểm lên -14. Golfer 37 tuổi ngày thứ hai liên tiếp giữ đỉnh bảng với hai gậy tốt hơn Darren Points.

“Mọi người gọi tôi là ‘Mr.59’ và điều đó mang tới cảm giác thú vị”, Snedeker phát biểu. “Điện thoại của tôi liên tục đổ chuông suốt từ tối qua tới sáng nay. Thú thật, cảm giác hạnh phúc ấy đã xâm chiếm tâm trí tôi. Tôi không thể quên tập trung tối đa cho vòng hai. Điều khó nhất là duy trì nhịp độ thi đấu như ngày mở màn”.

Snedeker tiếp tục giữ đỉnh bảng dù chơi vòng hai với 67 gậy, nhiều hơn tám gậy so với ngày đầu tiên. Ảnh: Golfweek.

Snedeker tiếp tục giữ đỉnh bảng dù chơi vòng hai với 67 gậy, nhiều hơn tám gậy so với ngày đầu tiên. Ảnh: Golfweek.

Sergio Garcia là một trong những người bám đuổi Snedeker. Anh chơi vòng golf 65 gậy nhờ bốn birdie và một eagle. Đây là một trong những vòng đấu hay nhất của ngôi sao người Tây Ban Nha từ đầu năm. Anh leo lên xếp T4 với tổng thành tích -9, mở ra cơ hội giành chiếu cúp đầu tiên kể từ tháng 4/2017.

Henrik Stenson cũng chỉ cần 65 gậy để vượt qua vòng hai, nâng tổng điểm lên -7 và xếp T15 cùng Jim Furyk và Ryan Moore. Trong khi đó, Hideki Matsuyama phải rất vất vả để qua nhát cắt. Golfer Nhật Bản có bốn birdie và mắc hai bogey, đạt tổng thành tích -3 và xếp T52.

Nhân Đạt

  • Snedeker lập kỷ lục 59 gậy tại vòng một giải Wyndham

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board