Snedeker giữ đỉnh bảng giữa sấm sét ở vòng ba giải Wyndham

Mưa bão và sấm sét khiến 30 golfer không thể hoàn tất vòng ba trong ngày thứ Bảy, số này có Brandt Snedeker – người vẫn giữ đỉnh bảng từ vòng một.

Snedeker thuộc nhóm đấu cuối cùng ra sân vào buổi chiều. Anh khởi đầu rất tốt với birdie ngay hố số hai, và lặp lại điều này ở hố số năm. Cú đẩy ổn định giúp golfer 30 tuổi giữ par ở các hố còn lại. Nhưng khi cuộc chơi đến hố số tám, sấm sét nổ ra giữa sân Sedgefield khiến ban tổ chức buộc phải hoãn vòng đấu.

Diễn biến vòng ba giải Wyndham

Diễn biến vòng ba giải Wyndham

Diễn biến vòng ba giải Wyndham.

Với tổng thành tích -16, Snedeker giữ đỉnh bảng ngày thứ ba liên tiếp, tốt hơn Brian Gay ba gậy. Nhưng cả hai golfer này cùng gần 30 người khác vẫn chưa hoàn tất vòng ba. Snedeker còn tới 11 hố phải chơi trong sáng Chủ nhật, sau đó, tiếp tục bước vào 18 hố cuối của vòng hạ màn.

“Nếu tôi có thể đạt tới điểm -22 ở những hố còn lai, rất khó để những người khác bắt kịp”, chủ nhân tám danh hiệu PGA Tour đặt mục tiêu. “Hôm nay là một ngày khó khăn nhưng tôi đang duy trì cảm giác tốt. Con số ấy không phải không thể thực hiện được”.

Snedeker tiếp tục giữ đỉnh bảng ngày thứ ba liên tiếp, nhưng sẽ phải chơi 29 hố trong ngày Chủ nhật. Ảnh: PGA.com.

Snedeker tiếp tục giữ đỉnh bảng ngày thứ ba liên tiếp, nhưng sẽ phải chơi 29 hố trong ngày Chủ nhật. Ảnh: PGA.com.

-22 là thành tích giúp Henrik Stenson lên ngôi vô địch năm ngoái. Nhưng anh cũng là người duy nhất đạt được con số này kể từ khi giải chuyển tới sân Sedgefield. Ngôi sao người Thụy Điển sa sút đáng kể trong ngày thứ ba khi vượt chuẩn một gậy sau 14 hố. Điểm -6 khiến Stenson rớt xuống vị trí T47.

Sergio Garcia thuộc số những người cạnh tranh chức vô địch. Golfer người Tây Ban Nha mới chỉ hoàn tất chín hố ở vòng ba và đạt hai gậy dưới chuẩn, nâng tổng thành tích lên -11. Webb Simpson và Jim Furyk duy trì cơ hội bám đuổi với cùng điểm -10.

Trong khi đó, Hideki Matsuyama có ngày thi đấu tốt nhất từ đầu giải, với năm birdie và một eagle, để hoàn tất vòng với 64 gậy (par 70). Dù vậy, tổng điểm -9 khiến chủ nhân năm danh hiệu PGA Tour khó chấm dứt một năm trắng tay.

Nhân Đạt

  • Snedeker ngày thứ hai giữ đỉnh bảng giải Wyndham
  • Snedeker lập kỷ lục 59 gậy tại vòng một giải Wyndham

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board