Tiger Woods đối mặt nguy cơ vào tù trước ngày tái xuất làng golf

Nếu không chứng minh được quá trình cải tạo đạt kết quả theo yêu cầu của tòa án trong phiên điều trần tuần này, Tiger Woods có nguy cơ ngồi tù.

Năm tháng sau vụ bê bối lái xe trong tình trạng mất tỉnh táo ở Palm Beach vì lạm dụng thuốc, Tiger Woods sẽ phải có mặt trong phiên điều trần ngày 27/10, thay vì hôm nay 25/10 như dự kiến trước đó. Tòa án không đưa ra lý do cho việc dời ngày điều trần của Woods.

tiger-woods-doi-mat-nguy-co-vao-tu-truoc-ngay-tai-xuat-lang-golf

Tiger Woods đối mặt với án phạt nghiêm khắc nếu không thuyết phục được tòa án Florida trong phiên điều trần ngày 27/10. Ảnh: AP.

Trong phiên điều trần, Woods phải chứng minh anh đã bắt đầu tham dự chương trình cải tạo bắt buộc dành cho những người vi phạm lần đầu. Nếu vắng mặt hoặc không đưa ra được bằng chứng cho thấy bản thân đã hành động để thay đổi, Woods bị coi như người phạm tội lần hai, và phải tham gia chương trình cải tạo tạm giam bắt buộc, theo luật bang Florida.

Bên cạnh việc chứng minh nỗ lực cải tạo của bản thân, Woods còn phải trả khoản phạt 250 đôla Mỹ, chi phí phiên tòa, tham gia lớp học về lái xe dưới ảnh hưởng của thuốc, lao động công ích 50 tiếng và tham gia hội thảo về lái xe dưới ảnh hưởng của thuốc. Woods cũng phải trải qua xét nghiệm cồn và thuốc ngẫu nhiên trong phạm vi chương trình này.

tiger-woods-doi-mat-nguy-co-vao-tu-truoc-ngay-tai-xuat-lang-golf-1

Cùng với những chấn thương dài ngày, Woods còn gặp nhiều rắc rối đời tư trong ba năm qua. Ảnh: AP.

Cách đây hai tháng, luật sư của Woods, Douglas Duncan khẳng định thân chủ sẽ không tới phiên điều trần bởi chỉ phạm tội lái xe liều lĩnh cấp độ hai và đang được hưởng án treo. Nhưng với điều luật nghiêm khắc của bang Florida, Woods nhiều khả năng vẫn phải có mặt ở tòa án thứ Sáu tuần này nếu không muốn chịu những hình phạt nghiêm khắc hơn, bao gồm việc bị tạm giam.

Tiger Woods bị bắt vào 2 giờ sáng ngày 29/5/2017 ở Jupiter, Palm Beach. Cảnh sát tìm thấy huyền thoại golf Mỹ bất tỉnh trong chiếc Mercedes đậu bên đường với bánh xe bên người lái bị hư hỏng do va chạm với rào chắn.

* Cảnh sát bắt giữ Tiger Woods.

Cảnh sát bắt giữ Tiger Woods

Cảnh sát bắt giữ Tiger Woods

Woods không biết anh đang ở đâu khi cảnh sát tra hỏi và luôn lắc lư lảo đảo trong suốt quá trình kiểm tra mức độ tỉnh táo, tất cả được ghi lại trong camera hành trình của xe cảnh sát.

* Woods không thể đi trên đường thẳng vào thời điểm bị bắt.

Tiger Woods không thể đi trên đường thẳng khi bị cảnh sát bắt

Tiger Woods không thể đi trên đường thẳng khi bị cảnh sát bắt

Golfer 41 tuổi, sau đó, nói rằng anh sử dụng thuốc giảm đau có tác dụng điều trị chứng mất ngủ và rối loạn lo âu, để chống chọi với những cơn đau từ sau ca phẫu thuật lưng hồi tháng Tư. Xét nghiệm cho thấy Woods không sử dụng cồn ở thời điểm đó.

Chủ nhân của 14 danh hiệu Major và 79 danh hiệu PGA Tour đã không tham gia thi đấu từ tháng Hai và đang nỗ lực tập luyện để trở lại thi đấu vào năm sau. Chiến thắng Tour gần nhất của anh là vào tháng 8/2013 tại giải WGC-Bridgestone Invitational.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods thực hiện cú đánh đầu tiên sau tám tháng
  • Tiger Woods thừa nhận nguy cơ không thể trở lại thi đấu đỉnh cao

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board