Brooks Koepka không đấu WGC-HSBC Championship

Chấn thương gối khiến golfer số một thế giới Brooks Koepka không có tên trong danh sách cam kết dự giải PGA Tour có tổng quỹ thưởng 10,25 triệu USD tuần tới.

Koepka rút lui trước vòng hai CJ Cup vì gối trái “gặp vấn đề” sau cú trượt chân do nền bê-tông ướt. Hồi tháng 8, anh từng phẫu thuật bộ phận này bằng liệu pháp tế bào gốc sau khi cán đích ở vị trí T3 tại Tour Championship.

Koepka thi đấu ở vòng hai CJ Cup. Ảnh: Golfworld.

Koepka thi đấu ở vòng hai CJ Cup. Ảnh: Golfworld.

Sau tai nạn trên đảo Jeju, Koepka về Mỹ để kiểm tra thêm theo tư vấn của bác sĩ riêng. Lúc ấy, anh thông báo vắng mặt ở Zozo Championship diễn ra trong tuần này nhưng để ngỏ khả năng dự giải tại Thượng Hải (Trung Quốc). Dù vậy, hơn 10 ngày qua, chưa rõ thông tin về tình trạng chấn thương của người đoạt bốn danh hiệu vô địch major giai đoạn 2017-2019.

Đầu tuần này, bộ phận quản lý hoạt động của Koepka cho biết họ không có bất kì thông tin nào về chấn thương của golfer Mỹ. Thông tin mờ mịt không chỉ khiến người hâm mộ quan tâm, mà Tiger Woods cũng sốt ruột. Koepka được xem là quân bài chủ lực trong đội hình đội tuyển Mỹ do Woods dẫn dắt tranh Presidents Cup với tuyển Quốc tế tại Melbourne, Australia vào tháng 12.

Khi được hỏi về tình hình của nhân sự quan trọng, Woods nói anh đã liên hệ và hy vọng Koepka sẽ kịp bình phục để đến sân Royal Melbourne. Woods cho biết: “Chúng tôi vẫn chờ kết luận của bác sĩ. Bản thân tôi cũng sẽ theo dõi sát sao tình hình của Koepka. Cậu ấy cũng đang lắng nghe ý kiến và các giải pháp sắp tới. Tôi cũng đã trải qua tình trạng tương tự với các rắc rối ở lưng và gối. Tôi cũng khuyên Koepka rằng cậu không cần vội vì đã là thành viên đội tuyển. Giờ thì cậu phải tính toán điều gì tốt nhất cho đầu gối và sự nghiệp của cậu. Nếu có thể đấu Presidents Cup thì thật tuyệt. Nhưng nếu không, tôi hoàn toàn thông cảm và chúng ta cứ tiến lên”.

Quốc Huy (theo Golfdigest)

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board