Woods cách đỉnh bảng năm gậy sau vòng một Northern Trust

“Siêu Hổ” khởi đầu không mấy ấn tượng tại sự kiện FedEx Cup Playoffs đầu tiên trong năm khi chỉ đạt số gậy chuẩn.

Vòng golf của Woods mở màn bằng bảy hố đạt par liên tiếp, dù nhiều lần có cơ hội ghi birdie. Phải đến hố số 17, Woods mới kiếm được birdie đầu tiên trong ngày, nhờ gậy thứ ba đưa bóng sát miệng hố.

Diễn biến vòng một giải Northern Trust

Diễn biến vòng một giải Northern Trust

Diễn biến chính vòng một giải Northern Trust.

Chín hố cuối là thời điểm ngôi sao 42 tuổi chơi thất thường. Anh mắc bogey ở hố số 2, ghi birdie ở hố số 3 nhưng tiếp tục đánh quá par ở hố số 5. Phong độ trồi sụt khiến chủ nhân 79 danh hiệu PGA Tour chỉ khép lại vòng một với số gậy chuẩn 71.

“Gió lớn nên tôi quyết định chơi an toàn hôm nay”, Woods chia sẻ. “Nhưng điều này cũng khiến cơ hội giành birdie của tôi ít hơn. Tôi đã gạt không thật tốt. Dù sao, việc đạt số gậy chuẩn ở vòng một là kết quả không quá tệ”.

Woods cách đỉnh bảng của Kevin Tway, Jamie Lovemark, Vaughn Taylor và Sean O’Hair năm gậy. Trong khi Hideki Matsuyama cùng Tommy Fletwood, Dustin Johnson, Paul Casey và Brooks Koepka nằm trong nhóm 15 người có điểm -4.

Woods tiếp tục gặp khó trên con đường tìm kiếm danh hiệu PGA Tour đầu tiên kể từ năm 2013. Ảnh: Golfweek.

Woods tiếp tục gặp khó trên con đường tìm kiếm danh hiệu PGA Tour đầu tiên kể từ năm 2013. Ảnh: Golfweek.

Số một thế giới Dustin Johnson lẽ ra có thể độc chiếm đỉnh bảng nếu không phạm sai lầm tai hại ở hố số 18 (hố thứ chín trong ngày). Sau loạt bốn birdie và không lỗi ở tám hố đầu, Johnson liên tiếp gạt hỏng khi đến hố thứ chín, khiến anh quá par ba gậy.

Đó cũng là hố duy nhất quá par của ngôi sao 33 tuổi. Johnson sau đó kiếm được ba birdie ở chín hố cuối và khép lại vòng một với 67 gậy. “Tôi mắc lỗi từ cú phát bóng và mọi việc càng tệ hơn sau đó”, số một thế giới nói về sai lầm của bản thân. “Nhưng nhìn chung, màn trình diễn hôm nay tốt, tôi hài lòng với kết quả”.

Hai ứng cử viên vô địch khác là Justin Thomas và Jordan Spieth thì không bị bỏ cách quá xa. Thomas có điểm -2 nhờ bốn birdie và hai bogey, còn Spieth nhiều hơn một gậy.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods hạnh phúc vì được các CĐV tán dương

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board