Giải thưởng tiền tỷ dành cho golfer Hà Nội tranh Cup GFS

Người chơi có cơ hội nhận căn hộ chung cư, bộ nội thất hàng tỷ đồng, chuyến du lịch 300 triệu đồng… cùng nhiều phần thưởng khác.

Giải vô địch các câu lạc bộ golf Hà Nội lần thứ hai – GFS Cup do Hội golf Hà Nội tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội golf Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 27/7 – 28/7, tại sân Long Biên. Đây là hoạt động thường niên của hội nhằm phát triển phong trào chơi golf ở thủ đô. Giải đấu năm nay được tổ chức với quy mô gấp đôi năm 2017. 34 câu lạc bộ với 408 golfer trên địa bàn Hà Nội sẽ tranh tài.

408 golf thủ Hà Nội tham gia tranh cup GFS

Ông Lê Hùng Nam – Tổng thư ký Hội Golf Hà Nội, Giám đốc giải chia sẻ về mục đích tổ chức GFS Cup.

Các CLB tham gia giải đều đang hoạt động trên địa bàn, được thành lập trước ngày 27/4, có điều lệ hoạt động và tổ chức riêng. 12 thành viên đại diện của mỗi đội là các VĐV nghiệp dư được tuyển chọn kỹ lưỡng, đến từ Việt Nam và nước ngoài.

Giải được tổ chức theo thể thức đồng đội, kết quả thi đấu của các câu lạc bộ là điểm tổng hợp từ 12 thành viên. Đây là điểm khác biệt căn bản của giải bởi phần lớn các hoạt động của làng golf Việt thường thi đấu theo hình thức cá nhân. Ngoài hoạt động thi đấu giữa các câu lạc bộ, cổ động viên và khách mời có thể tham gia vào những minigame tương táctại khuôn viên sân golf.

Từ 34 CLB, giải đấu sẽ tìm ra những tập thể xuất sắc và vinh danh với một đội nhất, nhì, ba và phong cách. Các golfer có cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt như căn hộ chung cư Five Star Garden sang trọng và đẳng cấp vài tỷ đồng; giải thưởng may mắn bằng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng từ VPBank, bộ nội thất hàng tỷ đồng, chuyến du lịch 300 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng khác.

408 golf thủ Hà Nội tham gia tranh cup GFS - 1

Đại diện ban tổ chức và nhà tài trợ giải đáp thắc mắc của báo chí xung quanh GFS Cup.

Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ hai được kỳ vọng sẽ mang lại cho các golf thủ không khí thi đấu tập thể đích thực, song hành cùng tinh thần thể thao. Đồng thời, ban tổ chức cũng mong muốn thông qua giải đấu, kết nối giới golf thủ và phát triển mạnh mẽ hơn nữa phong trào chơi golf tại Hà Nội và cả nước.

Nhân dịp 27/7, ban tổ chức và nhà tài trợ GFS đã trao phần quà gồm tiền mặt và hiện vật với tổng trị giá 240 triệu đồng cho đại diện các gia đình chính sách trên địa bàn Hà Nội.

408 golf thủ Hà Nội tham gia tranh cup GFS - 2

Ban tổ chức, nhà tài trợ Xứng danh trao phần quà trị giá 240 triệu đồng tới đại diện các gia đình chính sách nhân dịp 27/07

Ông Lê Hùng Nam, Tổng thư ký Hội Golf thành phố Hà Nội, Giám đốc giải cho biết đây là một giải đấu đồng đội, nơi các vận động viên không chỉ được trình diễn kỹ năng điệu nghệ của cá nhân mà còn cùng nhau sát cánh để có được kết quả cao nhất cho tập thể của mình.

Đại diện GFS, ông Phạm Thành Công – Chủ tịch Tập đoàn chia sẻ golf không chỉ là một thú vui dành cho giới thượng lưu, thành đạt, nó còn mang ý nghĩa khi gắn với các hoạt động cộng đồng. Nhằm lan tỏa cảm hứng ấy đến với nhiều công chúng hơn nữa, GFS đồng ý trở thành nhà tài trợ Xứng danh cho giải.

Thu Ngân

Tập đoàn GFS là Nhà tài trợ Xứng danh của giải. Nhà tài trợ Kim cương là Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VPBank – dịch vụ VPBank Diamond dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp, nhà tài trợ Vàng là Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Thời trang Golf PING tại Việt Nam.

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board