Dustin Johnson vào bán kết WGC Match Play

Đánh bại Alex Noren với kết quả 3&2 ở tứ kết, cửa vô địch giải PGA tại Texas rộng mở với golfer số một thế giới.

Noren, số tám thế giới, là người duy nhất trong top 10 lọt vào vòng knock-out ngoại trừ Dustin Johnson. Golfer người Thụy Điển vượt qua Brooks Koepka với tỷ số 3&1 ở vòng 1/8 nhưng không thể thắng một Dustin Johnson đang có phong độ cao.

dustin-johnson-vao-ban-ket-wgc-match-play

Johnson hướng đến danh hiệu PGA thứ 14 trong sự nghiệp. Ảnh: Reuters.

Nhà vô địch US Open 2016 chiến thắng thuyết phục đồng đội ở tuyển Ryder Cup Mỹ Zach Johnson với kết quả 5&4 ở vòng 1/8, và sau khi khuất phục Noren, anh sẽ chạm trán đối thủ người Nhật Bản Hideto Tanihara ở bán kết. Tanihara, số 54 thế giới, là hiện tượng của giải năm nay khi loại Jordan Spieth ở vòng bảng trước khi quét sạch hai đại diện Anh Paul Casey và Ross Fisher ở vòng đấu loại trực tiếp.

Trận bán kết còn lại sẽ là màn đối đầu giữa golfer người Tây Ban Nha Jon Rahm và đồng hương của Johnson, Bill Haas. Rahm đang có phong độ cao trong năm nay và từng vô địch Farmers Insurance Open hồi cuối tháng một. Ở trận tứ kết với Soren Kjeldsen, golfer 22 tuổi đã có một màn trình diễn xuất sắc, giành thắng lợi áp đảo với kết quả cách biệt nhất từ đầu giải là 7&5.

dustin-johnson-vao-ban-ket-wgc-match-play-1

Kết quả vòng 1/8 WGC Match Play 2017.

dustin-johnson-vao-ban-ket-wgc-match-play-2

Kết quả vòng tứ kết.

Trước đó, ở vòng 1/8, Jon Rahm cũng dễ dàng đánh bại Charles Howell III với kết quả 6&4. Ba trận gần nhất tại WGC Match-Play, golfer người Tây Ban Nha thắng mà không cần đánh quá hố 14. Tính từ đầu giải đến giờ, Rahm chưa một lần phải bước tới hố 18 để giải quyết thắng thua. Anh được xem là đối thủ nặng ký nhất với Dustin Johnson trên đường chinh phục danh hiệu WGC Match Play năm nay.

Cuộc chiến giữa Rahm và Bill Haas sẽ là màn so kè giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Trong khi Rahm vào bán kết bằng những chiến thắng giòn giã, Haas chỉ thắng sát nút trước những đồng hương người Mỹ. Golfer 32 tuổi loại Kevin Na với kết quả 1-up, tức chiến thắng khi phải đánh hết 18 hố ở vòng 1/8. Ở tứ kết, Haas đánh bại ứng cử viên vô địch Phil Mickelson với tỷ số 2&1.

Vĩnh San

  • Dustin Johnson vào vòng knock-out WGC Match Play
  • McIlroy sớm bị loại ở WGC Match Play

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board