Dustin Johnson chiếm đỉnh bảng vòng hai giải FedEx St. Jude

Chín hố cuối hoàn hảo với một eagle và bốn birdie giúp Johnson vượt lên độc chiếm đỉnh bảng vòng hai FedEx St. Jude Classic.

Sau cú chip ghi birdie khó tin từ hồ nước ở vòng đầu tiên, Dustin Johnson tiếp tục thăng hoa trong ngày thứ hai giải FedEx St. Jude. Ngôi sao 33 tuổi kiếm được ba birdie trong chín hố đầu và mắc hai bogey. Nửa sau vòng golf, anh tăng tốc với một eagle và bốn birdie, khép lại ngày thi đấu với điểm -7 và nâng tổng thành tích lên -10.

*Màn trình diễn của Dustin Johnson ở vòng hai giải FedEx St. Jude

Màn trình diễn của Dustin Johnson ở vòng hai giải FedEx St. Jude

Màn trình diễn của Dustin Johnson ở vòng hai giải FedEx St. Jude

Johnson vượt qua hàng loạt đối thủ để độc chiếm đỉnh bảng vòng hai, mở ra cơ hội giành chức vô địch PGA Tour thứ hai từ đầu năm. “Tôi rất thích sân golf này”, cựu vô địch năm 2012 chia sẻ. “Bạn cần tập trung ở mọi hố vì fairways rất hẹp. Đây là một sân khó nếu phải đánh từ rìa cỏ. Nhưng những thử thách ấy mang tới sự thú vị”.

Nếu vô địch ở TPC Southwind tuần này, Johnson sẽ lấy lại vị trí số một thế giới đã mất vào tay Justin Thomas tháng trước. Anh từng có 64 tuần liên tiếp giữ đỉnh bảng thứ bậc danh giá này.

Dustin Johnson tăng tốc ngoạn mục ở vòng hai, vươn lên chiếm đỉnh bảng và mở ra cơ hội vô địch. Ảnh Golfdigest.

Dustin Johnson tăng tốc ngoạn mục ở vòng hai, vươn lên chiếm đỉnh bảng và mở ra cơ hội vô địch. Ảnh Golfdigest.

Dù vậy, Johnson phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ đáng gờm, trong đó có Brandt Snedeker. Golfer 37 tuổi là người chơi hay nhất vòng hai với chỉ 62 gậy (par70). Số gậy ấn tượng này giúp Snedeker vươn lên xếp thứ sáu, cách đỉnh bảng ba gậy. Trong khi Ryan Blaum và Andrew Putnam bám sát Johnson với một gậy nhiều hơn.

Phil Mickelson thì chơi không tốt ở vòng này. Ngôi sao 47 tuổi đạt par, với năm birdie và năm bogey. Với tổng điểm -4, Mickelson xếp đồng thứ 14. Ông đặt mục tiêu chạy đà tốt ở FedEx St. Jude Classic để hướng tới chinh phục US Open, danh hiệu major duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp.

Nhân Đạt

  • Dustin Johnson đánh bóng từ hồ nước ghi điểm birdie

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board