Đội trưởng tuyển Ryder Cup Mỹ lo bị khán giả quay lưng

Davis Love III e ngại nếu ông và các đồng đội tiếp tục thất bại, người Mỹ sẽ không xem Ryder Cup nữa.

Qua bảy lần tổ chức Ryder Cup từ đầu thế kỷ 21, tuyển Mỹ chỉ thắng một, vào năm 2008. Do đó, Davis Love III có lý do để lo ngại giải đấu này sẽ dần kém sức hút ở Mỹ, nếu các golf thủ bản địa không thể đăng quang.

doi-truong-tuyen-ryder-cup-my-lo-bi-khan-gia-quay-lung

David Love III (giữa) và các đồng đội tại Ryder Cup 2012. Ảnh: AFP.

“Nếu bạn tiếp tục thua thì người hâm mộ ở Mỹ sẽ nói: ‘Cái quái gì vậy, chúng ta nên đi tìm thứ khác để xem thôi’. Các bạn biết người hâm mộ thể thao ở Mỹ mà. Họ hâm mộ theo phong trào. Chúng ta có một vài thành phố trung thành, Chicago, New York, nhưng nhìn chung, chúng ta đang ở trong một xã hội rộng lớn. Nếu chúng ta tiếp tục thua, mọi người sẽ không xem nữa. Bạn sẽ vẫn có những người hâm mộ môn golf, nhưng liệu số lượng có tăng tiến như 20 năm qua. Không, chúng ta cần một chiến thắng”, ông nói.

Davis Love III từng trải nghiệm thất bại ở Ryder Cup trên cương vị đội trưởng vào năm 2012. Do đó, ông rất muốn đội nhà sẽ thắng lợi ở giải năm nay.

“Có một yếu tố động viên tinh thần khi tôi làm mọi thứ để giúp Tom Watson (cựu đội trưởng tuyển Ryder Cup Mỹ) vào năm 2014. Có một sự thôi thúc khiến tôi tình nguyện nhận nhiệm vụ. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ để đội tuyển tiến lên phía trước”, Davis Love III bày tỏ khao khát chiến thắng.

Mới đây, David Love III đã quyết định chọn Bubba Watson làm đội phó thứ năm của ông, sau Tiger Woods, Jim Furyk, Tom Lehman và Steve Stricker. Ông hy vọng kinh nghiệm của golf thủ số bảy thế giới sẽ hữu dụng sau khi quyết định dành suất thi đấu cuối cùng cho người đang có phong độ cao là Á quân Tour Championship Ryan Moore.

Ryder Cup 2016 sẽ khởi tranh ngày 30/9, tại sân Hazeltine, Minnesota.

Vĩnh San

  • Bubba Watson được chọn là đội phó thứ năm của tuyển Ryder Cup Mỹ
  • Jordan Spieth ưu tiên Ryder Cup hơn FedEx Cup

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board