Đôi golfer Hàn Quốc so kè tại ANA Inspiration

Ko Jin Young và Kim In-kyung, với điểm -8 và -7 qua ba vòng, là hai golfer sáng cửa vô địch nhất tại sự kiện major đầu tiên của làng golf nữ.

Cục diện tại ANA Inspiration sớm đảo lộn sau 10 hố đầu. Ko Jin-young, từ chỗ cách đỉnh bảng Kim In-Kyung bốn gậy, dẫn lại đồng hương năm gậy chỉ sau 10 hố đầu. Ko có tới sáu birdie ở nửa đầu vòng, trong khi Kim bogey ở hố số 3 và double-bogey ở hố số 9.

Ở nửa sau vòng, hai golfer đổi vai. Ko dính liền bogey và bogey kép ở hai hố 14 và 15. Golfer số năm thế giới vẫn duy trì đỉnh bảng đến hết vòng, nhưng chỉ còn cách Kim một gậy, do Kim kiếm được hai birdie trong chín hố cuối.

Ko Jin Young đang có phong độ rất cao tại LPGA Tour. Ảnh: AP.

Ko Jin Young đang có phong độ rất cao tại LPGA Tour. Ảnh: AP.

Ko hiện đang là golfer có phong độ ấn tượng bậc nhất kể từ đầu năm. Sau khi dành năm tuần nghỉ giữa mùa để tập luyện, golfer Hàn Quốc có bốn lần lọt top ba trong năm giải LPGA Tour gần nhất. Golfer 23 tuổi vô địch Founders Cup tại Phoenix cách đây hai tuần, sau đó về nhì tại Carlsbad tuần trước để vươn lên đỉnh bảng thứ bậc tiền thưởng của hệ thống.

Điểm -8 của Ko và -7 của Kim giúp hai golfer Hàn Quốc tạo cách biệt tương đối an toàn với nhóm bám đuổi. Lee Mi-hyang, với hole-in-one ở hố 17 và birdie ở hố 18, vươn lên xếp T3 cùng Danielle Kang với cùng điểm -5.

“Tôi đã đánh ở giải này được tám năm”, Kang chia sẻ. “Năm nay cỏ rough quá dày còn green thì vừa cứng vừa trơn. Đây là giải ANA khó khăn nhất trong những lần tôi tham dự”.

Nhân Đạt

  • Kim In-kyung giữ đỉnh bảng vòng hai ANA Inspiration
  • Ally McDonald giữ đỉnh bảng vòng một ANA Inspiration

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board