DeChambeau tạo lợi thế bốn gậy ở vòng ba Northern Trust

Tài năng 24 tuổi chơi vòng golf 63 gậy để vượt chiếm đỉnh bảng với tổng thành tích -16, tốt hơn đối thủ bám đuổi bốn gậy.

Ngày thi đấu thứ ba của DeChambeau khởi đầu ấn tượng bằng năm birdie trong chín hố đầu. Cú driver hoàn hảo cùng khả năng gạt bóng xuất sắc giúp tài năng trẻ nước Mỹ bứt lên trước các đối thủ và giữ đỉnh bảng từ hố số 10. Anh sau đó tiếp tục phong độ cao bằng bốn birdie ở tám hố còn lại.

Diễn biến vòng ba giải Northern Trust

Diễn biến vòng ba giải Northern Trust

Diễn biến vòng ba giải Northern Trust.

DeChambeau chỉ mắc bogey duy nhất tại hố số 7, khép lại vòng ba với điểm -16. “Dẫn đối thủ bốn gậy trước vòng cuối là điều tôi chưa từng làm được trước đây”, chủ nhân hai danh hiệu PGA Tour phấn chấn. “Đây là một thử thách mới với tôi trong ngày Chủ nhật. Nhưng tôi luôn thích thử thách bản thân”.

Người bám đuổi DeChambeau là Keegan Bradley – golfer chơi hay nhất vòng với 62 gậy (par 71). Bradley có vòng golf bogey-free và chín birdie, trong đó có năm birdie ở bảy hố cuối. Với tổng thành tích -12, cơ hội để anh đua tranh với DeChambeau vẫn còn.

DeChambeau có cơ hội lớn giành danh hiệu thứ ba trong sự nghiệp chỉ sau hai năm góp mặt trên PGA Tour. Ảnh: Golfchannel.

DeChambeau có cơ hội lớn giành danh hiệu thứ ba trong sự nghiệp chỉ sau hai năm góp mặt trên PGA Tour. Ảnh: Golfchannel.

Adam Scott thì tự thu hẹp cánh cửa vô địch bằng vòng đấu 70 gậy, nhiều hơn sáu gậy so với ngày trước đó. Golfer Australia có điểm -10 và phải chơi xuất thần nếu muốn cạnh tranh đỉnh bảng trong ngày hạ màn.

Không như Scott, Jordan Spieth chơi thăng hoa với tám birdie và một bogey để nâng thành tích lên -9. Anh xếp T7 cùng Phil Mickelson và Brooks Koepka. Ở ngay phía sau nhóm này với một gậy nhiều hơn là Justin Thomas và Jason Day.

Tiger Woods cũng có vòng đấu không lỗi, nhưng chỉ kiếm được ba birdie. Với tổng điểm -3, “Siêu Hổ” còn rất ít cơ hội leo lên nhóm đầu. “Tôi không đạt được mục tiêu đề ra”, chủ nhân 14 danh hiệu major thất vọng. “Các đối thủ đã kiếm được rất nhiều birdie trong ngày hôm nay, còn tôi thì không. Giải đấu có thể xem như đã khép lại với tôi”.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods chật vật qua nhát cắt vòng hai Northern Trust
  • Woods cách đỉnh bảng năm gậy sau vòng một Northern Trust

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board