Người dùng trẻ ‘phát cuồng’ với bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 khi nhận hàng tại Samsung68 và Cửa hàng trải nghiệm Samsung

Bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ khi xuất hiện các thông tin rò rỉ cho đến ngày ra mắt. Sự hấp dẫn của smartphone gập mở đã khiến cho những ai yêu công nghệ và đặc biệt là thế hệ trẻ phải ‘phát cuồng’ vì sự độc đáo và mới lạ. Cho đến nay, bộ đôi smartphone Galaxy Z Series thế hệ thứ 3 đã chính thức có mặt tại Trung tâm trải nghiệm Samsung68 để người dùng có thể ‘tận mục sở thị’ các sản phẩm công nghệ mới nhất của nhà Samsung.

Người dùng trẻ phát cuồng với bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 khi nhận hàng tại Samsung68 và Cửa hàng trải nghiệm Samsung - Ảnh 1.

Với mục tiêu hỗ trợ thế hệ trẻ tiếp cận lối sống hiện đại trong thời kỳ bình thường mới trở nên tốt đẹp hơn, Samsung tiếp tục trưng bày hàng loạt các thiết bị công nghệ cao cấp nhất thuộc nhiều danh mục khác nhau để hầu hết người dùng có thể dễ dàng làm quen với các công nghệ mới nhằm nâng cấp lối sống trở nên hiện đại và phát triển. Trong đó phải kể đến như loạt TV thế hệ mới, các dòng smartphone flagship hay cả những sản phẩm mới được ra mắt như đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 và tai nghe Galaxy Buds2.

Người dùng trẻ phát cuồng với bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 khi nhận hàng tại Samsung68 và Cửa hàng trải nghiệm Samsung - Ảnh 2.

Nổi bật nhất trong số đó là bộ đôi smartphone gập mở đột phá và hiện đại nhất hiện nay. Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 không chỉ dừng lại ở tính năng nổi trội của dòng smartphone cao cấp, bên cạnh đó bộ đôi này còn mang đến một thiết kế gập mở độc đáo và ấn tượng phù hợp với bất kỳ đối tượng khách hàng sở hữu nào.

Người dùng trẻ phát cuồng với bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 khi nhận hàng tại Samsung68 và Cửa hàng trải nghiệm Samsung - Ảnh 3.

Nếu Z Fold3 mang tới khả năng làm việc đa nhiệm trên chiếc màn hình lớn cùng sự hỗ trợ của bút S-Pen độc quyền thì chiếc Z Flip3 nhẹ nhàng hơn với sự linh hoạt từ chính khả năng gập mở của nó. Thêm vào đó, chế độ Flex Mode hữu ích đã giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác với thiết bị của mình hơn, thoải mái sáng tạo nên các nội dung mới lạ và hấp dẫn.

Người dùng trẻ phát cuồng với bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 khi nhận hàng tại Samsung68 và Cửa hàng trải nghiệm Samsung - Ảnh 4.

Sự góp mặt của dòng flagship cao cấp nhất từ nhà Samsung đã khiến người tham sự không khỏi xuýt xoa vì những tính năng hỗ trợ công việc, giải trí và mang lại một lối sống cực kỳ hiện đại, do đó sức hút từ hai siêu phẩm Galaxy Z Fold3 Và Z Flip3 là điều khó bàn cãi.

Người dùng trẻ phát cuồng với bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 khi nhận hàng tại Samsung68 và Cửa hàng trải nghiệm Samsung - Ảnh 5.

Mở cửa lại vào đúng dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam, rất nhiều khách hàng nữ và đặc biệt là các cặp đôi cũng có mặt để tham gia trải nghiệm dòng smartphone gập mở từ nhà Samsung. Ngoài ra, khách hàng đặt trước cũng có thể nhận máy trực tiếp tại đây. Phỏng vấn nhanh một số khách hàng có mặt tại Samsung68 cho biết:

Người dùng trẻ phát cuồng với bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 khi nhận hàng tại Samsung68 và Cửa hàng trải nghiệm Samsung - Ảnh 6.

“Mình đã trông chờ ngày mở cửa chính thức của Samsung để có thể trải nghiệm chiếc Galaxy Z Flip3 một cách trực tiếp và cảm thấy thật sự rất thích phiên bản Z Flip3 vì sự nhỏ gọn có thể gập lại dễ dàng để mang đi bất kỳ nơi đâu” – bạn M.Duyên trú tại Quận Gò Vấp hào hứng chia sẻ.

Người dùng trẻ phát cuồng với bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 khi nhận hàng tại Samsung68 và Cửa hàng trải nghiệm Samsung - Ảnh 7.

Anh Đạt hiện trú tại Quận 4 cho biết: “Anh đã đặt Z Fold3 được khoảng một tuần và cảm thấy rất hài lòng khi hôm nay chính thức được unbox siêu phẩm màn hình gập sau bao ngày mong đợi. Với tính chất công việc dày đặc, Z Fold3 chắc chắn sẽ hỗ trợ anh rất nhiều ngay cả khi làm việc hay những lúc giải trí.”

Người dùng trẻ phát cuồng với bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 khi nhận hàng tại Samsung68 và Cửa hàng trải nghiệm Samsung - Ảnh 8.

“Khi cầm trên tay chiếc smartphone Z Flip3 chị cảm thấy rất thích thú vì thiết kế gập mở độc đáo, và càng cảm thấy hài lòng hơn với sắc Tím Lilac cực kỳ trendy của Z Flip3 mang lại. Nhận máy đúng dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam nên chị cũng nhận được nhiều quà hơn, cảm ơn Samsung rất nhiều” – Chị Trân hiện ở tại Quận 10 chia sẻ.

Người dùng trẻ phát cuồng với bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 khi nhận hàng tại Samsung68 và Cửa hàng trải nghiệm Samsung - Ảnh 9.

Giờ đây, ngoài việc trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, khách hàng còn có thể đặt trước và nhận hàng trực tiếp tại Samsung68 cũng như các Cửa hàng trải nghiệm Samsung. Bên cạnh đó, cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn cũng đang chờ đón các khách hàng mua sắm tại đây.

Sau chuyến hàng thứ nhất đến tay những vị khách hàng đầu tiên, hiện tại Samsung cũng đang rục rịch bắt đầu đợt giao hàng thứ hai với hơn 10.000 chiếc Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 để giải tỏa ‘cơn khát’ của các tín đồ công nghệ trong bối cảnh cầu vượt quá cung như hiện nay. Ngoài ra, để biết thêm chi tiết về bộ đôi siêu phẩm này khách hàng có thể tham khảo và đặt hàng trực tiếp tại đây.

About Tintuc

Check Also

35970

realme Q3s ra mắt: Giá chỉ 4.9 triệu nhưng có màn hình 144Hz, Snapdragon 778G, pin 5000mAh

Bên cạnh chiếc realme GT Neo2T vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc thì …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board