OPPO Reno6 Pro ra mắt tại VN: Nâng cấp hiệu năng và camera, giá 19 triệu đồng kèm nhiều quà

Hôm nay ngày 14/10, OPPO đã chính thức giới thiệu chiếc OPPO Reno6 Pro tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng Reno6 được thương hiệu này bán ra cho người dùng Việt.

Khác với chiếc OPPO Reno6 bản tiêu chuẩn ra mắt cách đây vài tháng với thiết kế khung viền vuông vắn, OPPO Reno6 Pro mang trong mình thiết kế giống với các dòng Reno trước đây, không có khung viền vuông thời trang nhưng thay vào đó, chiếc máy này trang bị camera chất lượng cao và có một cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn.

OPPO Reno6 Pro ra mắt tại VN: Nâng cấp hiệu năng và camera, giá 19 triệu đồng kèm nhiều quà - Ảnh 1.

Cụ thể, OPPO Reno6 Pro được OPPO tập trung công nghệ xử lý AI khi chụp ảnh và quay phim. Theo OPPO, Reno6 Pro có thể mang tới những thước phim quay chân dung xoá phông ấn tượng nhờ hệ thống bốn camera AI 50MP mạnh mẽ ở mặt lưng. Camera chính của máy sử dụng cảm biến Sony IMX766, đây là cảm biến xuất hiện trên OPPO Find X3 Pro, đảm bảo cho người dùng một chất lượng ảnh tốt nhất.

OPPO Reno6 Pro ra mắt tại VN: Nâng cấp hiệu năng và camera, giá 19 triệu đồng kèm nhiều quà - Ảnh 2.

Ngoài ra, Reno6 Pro cũng đi kèm camera góc siêu rộng 16MP, camera tele 2X 13MP và camera macro 2MP. Camera cửa máy hỗ trợ nhiều tính năng và chế độ chụp, có thể kể tới như video chân dung Bokeh Flare, hiệu ứng video AI, khoá nét chủ thể, chụp nhanh siêu nét…

Ở mặt trước, OPPO Reno6 Pro trang bị màn hình kích thước 6.55 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90Hz, hỗ trợ HDR10+ và có độ sáng đạt tối đa 1100 nits. Màn hình này sử dụng thiết kế “nốt ruồi” với camera selfie 32MP, ngoài ra nó còn được thiết kế cong hai cạnh bên.

OPPO Reno6 Pro ra mắt tại VN: Nâng cấp hiệu năng và camera, giá 19 triệu đồng kèm nhiều quà - Ảnh 3.

OPPO Reno6 Pro có sức mạnh tới từ vi xử lý Snapdragon 870 5G, RAM 12GB (có khả năng mở rộng thông qua RAM ảo) và có bộ nhớ lưu trữ 256GB. Máy có viên pin dung lượng 4500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 công suất 65W. Về cơ bản, OPPO Reno6 Pro được đánh giá là chiếc Reno có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện đang được bán ra tại thị trường Việt Nam.

OPPO Reno6 Pro ra mắt tại VN: Nâng cấp hiệu năng và camera, giá 19 triệu đồng kèm nhiều quà - Ảnh 4.

OPPO Reno6 Pro sẽ chính thức được mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động từ ngày 19/10/2021 với giá chính thức: 18,990,000 đồng cho hai phiên bản Xanh Băng Tuyết và Xám Ánh Trăng. Từ ngày 14/10 – 18/10/2021, khi đặt trước máy, khách hàng sẽ được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt bao gồm: giảm ngay 1.5 triệu đồng (hoặc trả góp 0%), tặng kèm loa Bluetooth Tekin L6 trị giá 1.29 triệu đồng, ngoài ra khách hàng còn được hưởng chính sách đổi máy mới trong vòng 30 ngày, nhận & trả bảo hành tận nơi (áp dụng tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng) và dịch vụ sửa chữa nhanh trong 1 giờ.

OPPO Reno6 Pro ra mắt tại VN: Nâng cấp hiệu năng và camera, giá 19 triệu đồng kèm nhiều quà - Ảnh 5.

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board