Nữ MC “Quả bóng vàng”: Người lấy chồng ông chủ sân golf, kẻ vất vả đường tình

Sau vai trò MC của "Quả Bóng Vàng VN", những người đẹp này đều nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Đầu tháng 1/2021, MC Thu Hoài gây ấn tượng khi dẫn dắt chương trình gala Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020.

Đây không phải lần đầu tiên Thu Hoài thu hút sự quan tâm, cô từng được mệnh danh là nữ MC hot nhất mùa AFF Cup 2018 khi khoe nhan sắc xinh đẹp trong bức ảnh chụp cùng HLV Park Hang-seo.

MC Thu Hoài (Vũ Thu Hoài, sinh năm 1990 tại Tuyên Quang) là gương mặt quen thuộc với khán giả mê thể thao.

Cô nàng có nhan sắc xinh đẹp như hot girl, vóc dáng cao ráo, gợi cảm không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz.

Ngoài vai trò MC, Thu Hoài còn lấn sân sang diễn xuất. Cô gây ấn tượng với vai Lê Thảo trong “Người phán xử” đến “người yêu cũ” Trang trong 2 phần phim “Ghét thì yêu thôi” đều được khán giả yêu thích. Trong phim “Ghét thì yêu thôi”, Thu Hoài có sự thay đổi khi đảm nhận vai Trang – tình cũ đáng ghét của Du.

Về đời tư, Thu Hoài vừa tổ chức hôn lễ cùng ông xã là chủ sân golf. Chồng cô dù không tham gia showbiz nhưng lại là CEO nổi tiếng, có quen biết với nhiều sao Việt.

Anh tên thật là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, từng là du học sinh tại Mỹ và hiện đang làm giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội.

Cuối tháng 11 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới tại một sân golf ở Hà Nội. Lễ cưới của cô cùng chồng doanh nhân 9X được tổ chức đơn giản, kín tiếng với truyền thông. Chỉ một số bạn bè thân thiết trong showbiz của cô dâu như diễn viên Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thuỳ Anh, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn… tới dự.

Thu Hoài từng tiết lộ rằng chồng cô chính là thầy giáo và ông chủ sân gofl nơi cô tập. Trong một lần đi nhầm sân golf, Thu Hoài đã “bắt” được chồng như ý.

Kể từ khi yêu nhau, chồng Vũ Thu Hoài luôn sát cánh bên cô. Anh bay vào TP.HCM liên tục để cổ vũ bạn gái thi “Trời sinh một cặp”, thậm chí ở tất cả các sự kiện hay bữa tiệc của nhóm bạn thân Vũ Thu Hoài, anh cũng có mặt. Cả hai cũng liên tục chia sẻ ảnh và dành những lời có cánh cho nhau trên trang cá nhân.

Nói về chồng sắp cưới, MC Thu Hoài khẳng định anh không chỉ phù hợp làm chồng mà còn xuất hiện rất đúng lúc trong cuộc đời cô.

Tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Vân Trang và Nguyên Khang đảm nhận vị trí MC. Vân Trang cho biết cô rất vinh dự khi đảm nhận công việc này.

Nhan sắc xinh đẹp và gia thế của nữ MC Quả bóng vàng ngay lập tức nhận được chú ý từ công chúng.

Vân Trang là một nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua các dự án phim như “Dù gió có thổi”, “Thiên mệnh anh hùng”, “Cô dâu đại chiến”, “Scandal: Bí mật thảm đỏ”…

Về đời sống riêng, Vân Trang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia. Cô từng khiến công chúng trầm trồ khi khoe chiếc nhẫn kim cương được tặng khi cả hai sắp về chung một nhà.

Ông xã Vân Trang là một doanh nhân Việt kiều Australia, tên Hữu Quân. Anh sinh ra trong một gia đình trí thức và là một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn.

Qua những chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy được Vân Trang có cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc sau khi kết hôn.

Những món quà hàng hiệu ông xã tặng Vân Trang khi cô mang bầu càng khiến fan ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc đủ đầy của người đẹp.

Trong chương trình “Sức sống thanh xuân”, Vân Trang từng bật mí ông xã là dân chuyên văn, nói gì cũng hay, cũng thuyết phục nên cô không bao giờ chiến thắng trong những cuộc “khẩu chiến”. Đa phần cô đều bị thuyết phục và đành im lặng, tránh mặt một lúc để bớt căng thẳng.

Kể từ khi kết hôn vào năm 2016, Vân Trang chủ yếu dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Thời gian gần đây, cô bắt đầu quay trở lại showbiz với vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim và tham gia các chương trình truyền hình.

Đêm Gala “Quả bóng vàng Việt Nam 2018” vào hồi tháng 12/2018 đã trao giải xứng đáng cho những cá nhân xuất sắc nhất trong năm của làng bóng Việt. Thế nhưng, chương trình vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, trong đó, nhiều người không hài lòng với màn dẫn dắt của hai MC Thiên Vũ và Tường Vy. Nhiều người nhận xét Tường Vy thiếu chuyên nghiệp khi không kiểm soát được cảm xúc của mình lúc dẫn chương trình.

Sau màn xuất hiện gây tranh cãi tại “Quả bóng vàng Việt Nam 2018”, MC Tường Vy là cái tên được dân mạng quan tâm. Tường Vy là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt. Cô là MC của kênh HTV7 và nhiều lần dẫn các bản tin thể thao.

Nữ MC sinh ra và lớn lên ở Khánh Hòa. Cô là cựu sinh viên Marketing của trường Đại học Tài chính-Marketing TP.HCM. Tường Vy từng lọt vào top 8 cuộc thi “Gương mặt truyền hình 2017” và top 8 cuộc thi “Én vàng 2017”.

Tường Vy từng có thời gian hẹn hò cùng nam diễn viên hài Xuân Nghị. Tuy nhiên vì những quan điểm khác nhau trong cuộc sống, cả hai đã chia tay.

Sau khi chia tay, Tường Vy khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ những hình ảnh đời thường. Cô cũng tự tin khoe ảnh diện bikini hút mắt.

Nữ MC 9x sở hữu vòng eo nhỏ nhắn.

Không chỉ xinh đẹp, dẫn hay, những nữ MC VTV này còn là “đại gia ngầm”
Luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp cùng với đó là khả năng dẫn chương trình duyên dáng, ít ai biết những nữ MC này lại là “đại gia ngầm” với khối…
Bấm xem >>
(Dân Việt)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board