Hội phụ nữ ở PGA Tour

MỹTổ chức toàn vợ các đấu thủ PGA Tour hoạt động từ 1988 với hai nhiệm vụ chính – từ thiện và hỗ trợ cộng đồng.

PGA Tour Wives Association (PTWA) ban đầu chỉ quy tụ vợ thành viên đấu trường hạng Nhất Mỹ, nhưng nay nhận cả hội viên từ Korn Ferry Tour hạng Nhì. PTWA đang là đối tác của PGA Tour – cơ quan chủ quản cả hai hệ thống giải.

Từ 1968, các sự kiện PGA Tour huy động hơn 3,2 tỷ USD cho hoạt động từ thiện. Từ mối quan hệ hậu phương, “Hội vợ PGA Tour” ra đời và luôn đồng hành cùng hoạt động gây quỹ vì cộng đồng cũng như triển khai thành quả đến đối tượng thụ hưởng.

Và không chỉ hỗ trợ vận động tài chính, họ còn tổ chức hoặc hưởng ứng chương trình vì an sinh xã hội, đặc biệt cho trẻ em, tại các địa phương có điểm đấu PGA Tour. Tổng giá trị đóng góp bằng tiền và hiện vật hơn năm triệu USD.

Một hoạt động thiện nguyện của PTWA ở trường Tiểu học Sierra nhân sự kiện Barracuda Championship năm 2017. Ảnh: PTWA

Một hoạt động thiện nguyện của PTWA ở trường Tiểu học Sierra nhân sự kiện Barracuda Championship năm 2017. Ảnh: PTWA

Ban điều hành PTWA gồm bảy phụ nữ, trong đó chỉ Giám đốc điều hành chưa lấy chồng PGA hoặc Korn Ferry Tour. Amanda Hadley – vợ của golfer PGA Tour Chesson Hadley giữ chức Chủ tịch. Chesson từng đoạt một cúp trên PGA Tour, bốn cúp ở KFT qua 10 năm chuyên nghiệp, còn Amanda tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh, thạc sĩ kế toán, có cả chứng chỉ báo chí. Cô bỏ việc ngành IT và tài chính sau khi sinh con hồi 2013, và hiện là đại diện của chồng trong quan hệ đối ngoại.

Vợ chồng nhà Hadley thích việc thiện nguyện.

Năm trước, Hadley ghi nhiều birdie nhất Safeway Open nên được toàn quyền chỉ định đơn vị thụ hưởng 50.000 USD – phần thưởng chỉ dùng cho từ thiện.

Anh và Amanda quyết định phân bổ 20.000 USD về tổ chức vì cộng đồng ở Napa Valley – thủ phủ nho và rượu vang, từ đó chia thành học bổng cho trẻ em hoặc thanh thiếu niên mang hoàn cảnh đặc biệt. Napa Valley là chỗ họ hưởng tuần trăng mật, nơi Chesson tìm thêm danh hiệu PGA Tour tuần này nhưng mấy năm gần đây khó khăn vì cháy rừng. Số còn lại, nhà Hadley góp 20.000 USD vào bệnh viện nhi Shriners, 10.000 USD cho quỹ học bổng golf Đại học Georgia Tech – trường cũ của Chesson.

Quốc Huy

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board