Hội Golf TP Hà Nội huỷ giải thường niên

Do Covid-19, HNGA không thể tổ chức giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf TP Hà Nội năm 2021.

Quyết định được đưa ra trong bối cảnh Covid-19 diễn biến khó lường, khiến TP Hà Nội vẫn đề cao việc phòng chống dịch và chưa cho mở lại hoàn toàn các hoạt động TDTT, không được tụ tập quá 10 người.

Qua bốn mùa tổ chức – lần đầu vào tháng 8/2017, giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf TP Hà Nội được đánh giá là thành công, được ví như “đầu tàu” của các giải golf phong trào trên cả nước.

Nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt, HNGA sẽ tổ chức sự kiện này vào cuối năm 2021.

Ban chấp hành nhiệm kỳ III của HNGA.

Ban chấp hành nhiệm kỳ III của HNGA, giai đoạn 2021-202.

Trước đó, Đại hội Đại biểu Hội Golf TP HN (HNGA) đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ III giai đoạn 2021-2025, gồm 19 thành viên. Trong đó, ông Nguyễn Tô Ninh đắc cử vị trí Chủ tịch, ông Đặng Tất Thành đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HNGA.

Ngay sau đó, tại kỳ họp đầu tiên của nhiệm kỳ III, Ban chấp hành HNGA đã thông qua cơ cấu tổ chức, mục tiêu, định hướng hoạt động của Hội trong giai đoạn mới: Đẩy mạnh hoạt động phong trào golf; Nâng cao hoạt động golf thành tích, nuôi dưỡng golf đỉnh cao; Thúc đẩy phát triển hạ tầng golf; Tăng cường công tác truyền thông & kêu gọi tài trợ; Gia tăng các hoạt động đóng góp cộng đồng…

Ban chấp hành đã bầu ra Ban Tổng thư ký, và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu với ý nghĩa: hội tụ được nét đặc trưng của Hà Nội và môn thể thao golf.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của HNGA.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của HNGA.

Được thành lập ngày 6/9/2010 theo Quyết định số 4329/QĐ – UBND của UBND thành phố Hà Nội, HNGA chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 10/2010.

Là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội Golf Việt Nam, HNGA là nơi diễn ra các hoạt động về golf của các thành viên trên cơ sở tự nguyện rèn luyện sức khỏe, cùng tham gia phát triển phong trào golf quần chúng, tăng cường giao lưu với các đối tác golf trong và ngoài nước. Các sự kiện golf uy tín, tầm vóc lớn do HNGA tổ chức thường niên, bao gồm: giải Vô địch Hà Nội Mở rộng; giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội…

Quang Quang

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board