Cô gái Nam Định “gieo thương nhớ” với đôi mắt to tròn

Đoàn Triệu Diệu Anh khiến người đối diện thương nhớ bởi gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn và nụ cười xinh như nắng tỏa. Cô gái này hiện đang theo học ngành Hệ thống thông tin quản lý tại Học viện Ngân hàng.

Cô gái Nam Định “gieo thương nhớ” với đôi mắt to tròn - 1
Diệu Anh được nhiều người yêu mến nhờ gương mặt xinh xắn cùng tính cách hòa đồng, vui vẻ.

Nhờ sở hữu nhan sắc khả ái cùng thần thái tự tin nên Diệu Anh nhận được đông đảo lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô gái Nam Định cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cùng mọi người.

Quan điểm sống của cô gái này chính là “Sống biết điều sẽ gặp nhiều may mắn”. Bởi thế, Diệu Anh luôn tự rèn luyện, bồi đắp vốn sống và cách đối nhân xử thế để trở thành một cô gái hiện đại, hiểu chuyện.

Cô gái Nam Định “gieo thương nhớ” với đôi mắt to tròn - 2
Cô luôn nhìn nhận mọi thứ với thái độ lạc quan, tích cực nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, với Diệu Anh “điều may mắn nhất chính là có thể tự lập trong cuộc sống, kiếm tiền để không phụ thuộc vào bố mẹ quá nhiều và được theo học tại ngôi trường mà mình mơ ước”.

Diệu Anh kể: “Điều khó khăn nhất với em chính là 3 tháng đầu tiên khi bước vào môi trường đại học. Nhưng dần dần mọi thứ cũng ổn hơn, em cũng trở nên trưởng thành hơn.

Em luôn cố gắng thay đổi bản thân trở nên tốt hơn, tự tin hơn và có thêm nhiều mối quan hệ để cuộc sống phong phú và đầy màu sắc hơn”.

Cô gái Nam Định “gieo thương nhớ” với đôi mắt to tròn - 3
Đôi mắt to tròn “gieo thương nhớ” cho người đối diện.
Cô gái Nam Định “gieo thương nhớ” với đôi mắt to tròn - 4
Nụ cười xinh như nắng tỏa mùa thu khiến người khác xao xuyến của thiếu nữ Nam Định.

Với Diệu Anh, mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng, thành công chưa bao giờ là điều dễ dàng và nó thường không đến với những người không có bản lĩnh, dám đương đầu trước khó khăn, thử thách. Bởi thế Diệu Anh luôn vạch ra cho bản thân những mục tiêu rõ ràng và phấn đấu không ngừng để hoàn thành.

Mùa Giáng sinh năm nay, Diệu Anh dạo quanh Hà Nội – thành phố nơi cô đang sinh sống. Cũng theo chia sẻ của cô gái xinh đẹp này, đây là dịp để gặp gỡ những người bạn thân, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cô gái Nam Định “gieo thương nhớ” với đôi mắt to tròn - 5
Với Diệu Anh, được sống vui và theo đuổi đam mê chính là hạnh phúc.

Trong tình bạn, Diệu Anh đề cao sự sẻ chia, trung thực và thấu hiểu. Cô cảm thấy bản thân may mắn khi bên cạnh luôn có những người bạn thân động viên, an ủi và chia sớt vui buồn.

Hơn thế nữa, Diệu Anh cũng cho rằng, giây phút Giáng sinh ở cùng gia đình là vô cùng ý nghĩa. Nhưng do bận việc học nên Diệu Anh sắp xếp thời gian cuối tuần về quây quần cùng những người thân yêu, đó là khi cô cảm thấy hạnh phúc nhất.

Cô gái Nam Định “gieo thương nhớ” với đôi mắt to tròn - 6
Diệu Anh mong muốn sẽ đi qua năm tháng tuổi trẻ với những trải nghiệm đáng nhớ.

Thi Thi

Ảnh: Huyền Băng

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board