Tiết lộ câu chuyện về khoảnh khắc Harry cố kìm nén nước mắt ngồi cạnh Meghan khi bị hoàng gia đối xử tệ

Mối quan hệ giữa nhà Sussex với gia đình hoàng gia luôn ẩn chứa những câu chuyện hậu trường kích thích sự tò mò của độc giả. Mới đây, trong phần cập nhật của cuốn sách “Battle of Brothers” được viết bởi nhà sử học và tác giả hoàng gia Robert Lacey đã tiết lộ thông tin gây sốc về mối quan hệ phức tạp này.

Trong phần cập nhật của cuốn sách, tác giả Lacey mô tả lần xuất hiện cuối cùng của vợ chồng Harry – Meghan với tư cách là thành viên cấp cao làm việc cho hoàng gia đã diễn ra trong tình trạng vô cùng tồi tệ. Sự khó chịu được cho là nảy sinh từ thứ tự của các thành viên hoàng gia được sắp xếp trong sự kiện của Khối thịnh vượng chung diễn ra tại Tu viện Westminster vào hồi tháng 3 năm ngoái.

Tiết lộ khoảnh khắc Harry cố kìm nén nước mắt ngồi cạnh Meghan vì bị hoàng gia đối xử tệ, khiến cặp đôi không thể nào quên - Ảnh 2.

Hai cặp đôi hoàng gia trong sự kiện cuối cùng của nhà Sussex với tư cách là thành viên làm việc cho gia đình.

Vào thời điểm đó, nhà Sussex được cho là khá nhạy cảm và tổn thương sâu sắc khi bị gia đình hoàng gia hắt hủi. Theo đó, vợ chồng Công nương Kate sẽ đi bộ cùng với Nữ hoàng Anh và vợ chồng Thái tử Charles tiến vào bên trong Tu viện trong khi nhà Sussex được sắp xếp ngồi vào chỗ trước cùng với một số thành viên khác thay vì đi cùng với gia đình. Vợ chồng Harry cảm thấy họ bị phân biệt đối xử đầy phũ phàng.

Tác giả Lacey viết trong cuốn sách: “Điều đáng nói là Hoàng tử William và Công nương Kate được phân công tham gia vào bữa tiệc chính sau sự kiện nhưng Harry và Meghan lại không được đề cập đến. Trong một khoảnh khắc có thể thấy khuôn mặt Harry khá căng thẳng khi anh trai ngồi vào chỗ, Harry cũng không chào hỏi Hoàng tử William.

Trong suốt buổi lễ Meghan nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính trong khi Harry có phần ảm đạm hơn. Một người chứng kiến cho hay, có khoảnh khắc Harry chớp mắt liên tục dường như anh ấy đang cố kìm nước mắt“.

Tiết lộ khoảnh khắc Harry cố kìm nén nước mắt ngồi cạnh Meghan vì bị hoàng gia đối xử tệ, khiến cặp đôi không thể nào quên - Ảnh 3.

Hoàng tử Harry được cho là cố kìm nén nước mắt khi bị gia đình đối xử tệ.

Theo chuyên gia Lacey kể từ lần bị đối xử tệ như vậy, nhà Sussex đã rời hoàng gia sang Mỹ và gây ra biết bao sóng gió cho gia đình. Sự kiện cuối cùng này đã để lại ám ảnh sâu sắc trong lòng họ. Tại cuộc phỏng vấn bom tấn với Oprah, vợ chồng Harry liên tục cáo buộc gia đình phân biệt chủng tộc, đối xử với họ. Harry còn khẳng định bị cắt tài chính và anh cảm thấy bị “mắc kẹt” trong chính gia đình mình.

Trong loạt phim về sức khỏe tinh thần, Harry còn ví von cuộc sống hoàng gia không khác gì “sở thú” và giống như một chương trình truyền hình thực tế đã được lên kịch bản sẵn. Cho đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa nhà Sussex với hoàng gia vẫn chưa được cải thiện. Thậm chí, một số nguồn tin nội bộ cho biết, chính Hoàng tử William là người không đồng ý để nhà Sussex đưa con gái về hoàng gia làm lễ rửa tội.

Robert Lacey đã cho ra mắt cuốn sách lần đầu tiên vào năm ngoái và trong năm 2021, ông tiếp tục cập nhật những nội dung mới cho cuốn sách này, vẫn chủ yếu là tập trung về rạn nứt của hai anh em hoàng tử. “Khi cập nhật cuốn sách này, tôi rất buồn khi sự rạn nứt và thù hận giữa hai người họ (William và Harry) ngày càng bị khoét sâu hơn“, tác giả Lacey cho biết.

Nguồn: Daily Star

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board