‘Thần sấm’ cũng chơi golf

Chi nhánh Topgolf ở San Antonio, Texas gần đây ghi nhận một tia sét trúng quả bóng đang bay với vận tốc hơn 140 km/h từ cú đánh của Tomas Enrique Gomez, 18 tuổi.

Gomez cùng hai em và ba bạn vào Topgolf để giải khuây trong ngày bão Elsa hoành hành. Và sau một cú driver của Gomez trên thảm tập, bóng băng vào màn mưa mịt mù ở tốc độ 142 km/h. Trong tích tắc, nó thành mục tiêu của “thần sấm”, cùng tiếng nổ lớn và tiếng thét của nhóm khách thanh thiếu niên ở Topgolf.

“Cháu bỏ chạy theo bản năng khi thấy tia sét. Trong lúc thoát thân, cháu trượt chân do nền ướt nhưng không hề hấn gì. Thật vui vì sét chọn bóng thay vì cháu”, Gomez kể trên Sports Mail.

Sét đánh trúng quả bóng golf đang bay với vận tốc 142 km/h

Sét đánh trúng quả bóng golf đang bay với vận tốc 142 km/h

Arlette Ibarra 15 tuổi – đi cùng Gomez – tình cờ quay trọn “cú ace” từ thiên nhiên. Video được đăng trên trang Instagram riêng của Topgolf hôm 8/7.

“Ngay sau vụ sét đánh, chúng tôi đã triển khai các biện pháp an toàn và yêu cầu mọi người vào sâu bên trong cơ ngơi. Thông thường, chúng tôi không sơ tán mà yêu cầu khách ở trong nhà chờ qua bão”, đại diện Topgolf giải thích nguyên tắc xử lý tình huống.

Dù một phen hoảng hồn, Gomez vẫn tái ngộ Topgolf. “Chắc chắn cháu sẽ sớm trở lại khi có thể”, Gomez khẳng định.

Topgolf là chuỗi trung tâm chơi golf tích hợp ẩm thực giải trí, được thành lập từ năm 2000 với tổng hành dinh tại Dallas, Texas. Mô hình kinh doanh này đang phát triển mạnh tại Mỹ. Hồi tháng 3/2021, nhà sản xuất dụng cụ golf Callaway hoàn tất thương vụ mua trọn Topgolf với giá hai tỷ USD.

Quốc Huy

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board