Phim mới về Công nương Diana gây sốc với hình ảnh bà khóc lóc giàn giụa, tự làm hại mình khiến dư luận “dậy sóng”

“Spencer”, bộ phim mới kể về cuộc đời Công nương Diana do nữ diễn viên Kristen Stewart đóng vai chính đang thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim này đã được đăng tải trên truyền thông và gây ra một số phản ứng trái chiều.

Bộ phim “Spencer” đã chứa đựng những cảnh quay gây sốc về quá khứ bi thảm của bông hồng nước Anh như việc bà tự làm hại bản thân, ném mình xuống cầu thang khi đang mang bầu chỉ để được Thái tử Charles chú ý. Trong phim, Công nương Diana nước mắt giàn giụa trước mặt con trai lớn, Hoàng tử William, khi bà chiến đấu với chứng rối loạn ăn uống, gây ra tình trạng nôn mửa không kiểm soát.

Nữ diễn viên Kristen Stewart đảm nhận vai chính Công nương Diana.

Phim mới về Công nương Diana gây sốc với hình ảnh bà tự làm hại bản thân, nước mắt giàn giụa khiến dư luận dậy sóng - Ảnh 2.

Hình ảnh Công nương Diana nước mắt giàn giụa trong bộ phim.

Những khoảnh khắc bi thương của bộ phim đã bị các chuyên gia hoàng gia chỉ trích gay gắt. Ingrid Seward, Tổng biên tập của Tạp chí Majesty, nói với The Sun về bộ phim: “Thực sự tàn nhẫn khi miêu tả bà ấy tồi tệ đến như vậy. Điều đó hoàn toàn không cần thiết. William và Harry sẽ rất tức giận và cảm thấy bị tổn thương. Họ sẽ không thể nào chấp nhận được việc người mẹ yêu quý của họ lại bị khắc họa như vậy“.

Nhà viết tiểu sử và chuyên gia về hoàng gia Penny Junor cũng có quan điểm như trên: “Những cảnh quay đó là không nên. Bộ phim đã tước đi sự tôn trọng và phẩm giá của Công nương Diana. Tôi biết Hoàng tử William luôn ở bên mẹ những khi bà ấy không vui nhưng đối với tôi, bộ phim này không phản ánh đúng sự thật“.

Phim mới về Công nương Diana gây sốc với hình ảnh bà tự làm hại bản thân, nước mắt giàn giụa khiến dư luận dậy sóng - Ảnh 3.

Phim mới về Công nương Diana gây sốc với hình ảnh bà tự làm hại bản thân, nước mắt giàn giụa khiến dư luận dậy sóng - Ảnh 4.

Bộ phim khắc họa những khoảnh khắc bi thương của Công nương Diana.

Trong một cảnh quay được giới thiệu trong bộ phim có thể thấy Hoàng tử William đã khẩn cầu mẹ mình xuống ăn tối sau khi Công nương Diana tự làm hại bản thân rồi nhốt mình ở trong phòng. Những cảnh quay về chứng rối loạn ăn uống của Công nương cũng ám ảnh không kém. Trong đó có khoảnh khắc bà ăn ngấu nghiến món tráng miệng để rồi bản thân phải nôn thốc nôn tháo trong nhà vệ sinh ngay sau đó.

Người dùng mạng trên Twitter cũng không ủng hộ những cảnh quay “đau lòng” này. Một người bình luận nói: “Nhìn thấy Công nương Diana phải vật lộn với bệnh tật thật là đáng buồn. Cảnh tượng ấy thật khó xem“.

Phim mới về Công nương Diana gây sốc với hình ảnh bà tự làm hại bản thân, nước mắt giàn giụa khiến dư luận dậy sóng - Ảnh 5.

Công nương Diana nôn mửa trong nhà vệ sinh được đưa lên phim.

Một số ý kiến khác cho hay, tốt hơn hết không nên có thêm bất kỳ bộ phim, kịch bản nào về Công nương Diana, hãy để bà yên nghỉ. Những người thân của bà hiện tại chắc hẳn cũng sẽ vô cùng đau lòng khi phải chứng kiến những cảnh quay gây sốc, giống như vết sẹo tưởng đã lành lại âm ỉ nứt toác ra.

Kịch bản của bộ phim được viết bởi nhà biên kịch người Anh Steven Knight. Đạo diễn Pablo Larraín giải thích rằng bộ phim sẽ không xoáy sâu vào cái chết bi thảm của Công nương Diana mà thay vào đó tập trung vào mối quan hệ của bà với Thái tử Charles và tình yêu mà Công nương dành cho hai người con của mình.

Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 5/11 tới đây. Hiện phía hoàng gia Anh và nhà Sussex chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về bộ phim này.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board