Tiger Woods vươn lên nhóm đua tranh vô địch Hero World Challenge

Tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, Woods có lúc chiếm đỉnh bảng ở ngày thứ hai Hero World Challenge. Anh kết thúc vòng với điểm -7, bám sát nhóm dẫn đầu.

“Không thể mong chờ một sự trở lại ấn tượng hơn của Tiger Woods”, đó là nhận định chung từ giới chuyên môn sau vòng hai Hero World Challenge. Ngôi sao 41 tuổi, người mới cầm gậy trở lại từ 46 ngày trước, tiếp tục chơi xuất sắc ở chín hố đầu khi chỉ mất 31 gậy, chiếm đỉnh bảng với điểm -8 trước sự phấn khích của gần 2000 khán giả tại New Providence Golf Club.

Ngay hố đầu, Woods đã có birdie nhờ cú tee-off mẫu mực đưa bóng nằm sâu trong fairway. Chủ nhân 79 danh hiệu PGA Tour có thêm hai birdie ở hố ba và bốn, sau những cú gạt chính xác từ khoảng cách hơn năm mét. Tới hố chín par5, Woods tái hiện phong độ đỉnh cao, tạo nên hố đánh hoàn hảo nhất của anh trong hai ngày đầu Hero World Challenge.

tiger-woods-vuon-len-nhom-dua-tranh-vo-dich-hero-world-challenge

Tiger Woods có bốn birdie và một eagle trong ngày thi đấu thứ hai Hero World Challenge. Ảnh: Golfworld.

Cú phát bóng dài hơn 300 mét đưa bóng ra lề phải fairway, tạo đà để Woods thực hiện gậy thứ hai xuất sắc lên green. “Nói với tôi đi Joey”, Woods quay về phía caddie Joe LaCava khi bóng đạt độ cao gần 50 mét và rơi cách hố chỉ hơn bốn mét. “Siêu Hổ”. Sau đó, Woods không bỏ lỡ cơ hội gạt bóng ghi điểm eagle trong những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Tiger Woods phát bóng dài hơn 300 mét đưa bóng ra lề phải fairway

Tiger Woods phát bóng dài hơn 300 mét đưa bóng ra lề phải fairway

* Cú phát bóng dài hơn 300m của Tiger Woods. Video: PGA Tour.

Qua chín hố đầu, Woods vượt lên chiếm đỉnh bảng với điểm -8. Anh khởi đầu nửa sau vòng đấu không tồi với thêm một birdie ở hố 11. Nhưng hai lỗi bogey ở hố 12 và 18 khiến Woods không thể duy trì vị trí dẫn đầu. Kết thúc vòng hai với tổng thành tích -7, Woods xếp T5 cùng Matsuyama, Molinari, Kuchar và Fowler.

“Tôi cảm thấy nhẹ nhõm sau hai ngày liên tiếp đạt số gậy dưới chuẩn”, Woods chia sẻ. “Vẫn còn hai ngày nữa và tôi nghĩ nó sẽ khó khăn hơn. Nhưng tôi đã có hai vòng thành công và sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch. Đó thực sự không phải mục tiêu lớn nhất của tôi ở đây, nhưng tôi sẽ chớp cơ hội khi nó đến”.

Chiếm đỉnh bảng là Charley Hoffman, người lập kỷ lục ghi 12 birdie vòng này, trong đó có năm điểm liên tiếp ở năm hố cuối. Thành tích -12 giúp Hoffman có lợi thế trong cuộc đua vô địch khi tạo được cách biệt ba gậy với nhóm phía sau gồm Jordan Spieth và Tommy Fleetwood.

Hai ứng cử viên vô địch Justin Thomas và Dustin Johnson chưa thể hiện được sự bứt phá. Thomas có chín hố đầu ấn tượng với năm birdie, nhưng lại mắc ba bogey liên tiếp từ hố 15 tới 17, khiến tổng thành tích chỉ là -5, xếp thứ 12. Dustin Johnson đứng kế sau với điểm -4, do golfer số một thế giới chỉ đạt số gậy chuẩn 72 ở ngày thi đấu này.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods trở lại ấn tượng ở vòng đầu Hero World Challenge
  • Bốn golfer hay nhất năm 2017 thách thức Tiger Woods ở Hero World Challenge

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board