Tiger Woods tái ngộ vợ cũ

Ba năm sau ngày xảy ra bê bối dẫn tới hôn nhân tan vỡ, tay golf 37 tuổi và người đẹp Elin Nordegren vui vẻ hội ngộ vì con.

>> Tiger Woods dùng nửa gia tài xin cưới lại vợ cũ

Hôm 23/2, Tiger Woods và vợ cũ xinh đẹp thu hút sự chú ý tại một sự kiện thể thao dành cho thiếu nhi tại Jupiter, Florida.

Hôm 23/2, Tiger Woods và vợ cũ xinh đẹp thu hút sự chú ý tại một sự kiện thể thao dành cho thiếu nhi tại Jupiter, Florida. Cựu tay golf số một thế giới đưa hai con là Samatha và Charlie tới trước, khoảng một tiếng sau Elin lái xe đến.

Đôi vợ chồng đẹp đôi một thời thoải mái vừa xem các con chơi đùa, vừa trò chuyện với nhau khoảng nửa tiếng.

Đôi vợ chồng đẹp đôi một thời thoải mái vừa xem các con chơi đùa, vừa trò chuyện với nhau khoảng nửa tiếng. Khi mọi người xung quanh chú ý bắt đầu bàn tán, hai người ngượng ngùng tách nhau ra trước khi lên xe của Elin rời đi.

tiger3-1361766194_500x0.jpg

Cuộc hội ngộ của Tiger càng làm củng cố tin đồn tay golf tai tiếng muốn cưới lại vợ cũ.

Cuộc hội ngộ của Tiger và Elin càng làm củng cố tin đồn tay golf tai tiếng muốn cưới lại vợ cũ. Tháng trước, National Enquirer tiết lộ, Tiger hứa sẽ thay đổi và sẵn sàng ‘dâng’ hơn nửa gia tài để lấy lại lòng tin cựu người mẫu Thụy Điển. Sau khi chia tay, Elin trải qua hai mối tình ngắn ngủi còn Tiger được cho là có cảm tình với người đẹp trượt tuyết Lindsey Vonn.

tiger5-1361766194_500x0.jpg

Tay golf 37 tuổi và người đẹp tóc vàng từng được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân êm đẹp và hai đứa con xinh xắn.

Tay golf 37 tuổi và người đẹp tóc vàng từng được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân êm đẹp và hai đứa con xinh xắn. Tuy nhiên, chuyện tình như cổ tích của họ kết thúc cay đắng vào năm 2010 sau khi một loạt scandal tình ái của Tiger bị phanh phui. Sự nghiệp ‘xuống dốc không phanh’, gia đình tan nát, Tiger cũng bị các nhà tài trợ chấm dứt hợp đồng quảng cáo.

tiger7-1361766195_500x0.jpg

Hoàng Trang

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board