Tiger Woods kiềm chế để không bật khóc khi vô địch Tour Championship

“Siêu Hổ” khẳng định chức vô địch đầu tiên sau hơn 5 năm ở PGA Tour là một sự kiện đặc biệt đối với anh.

“Tôi đã cố ngăn nước mắt trong khoảnh khắc này”, ngôi sao 42 tuổi thổ lộ sau khi kết thúc vòng đấu thứ tư trên sân East Lake. “Tôi yêu cuộc chiến này. Tôi đã khởi đầu năm nay với rất nhiều thử thách nhưng đã chứng minh bản thân có thể vượt qua”.

Sau bốn cuộc phẫu thuật lưng và đầu gối, bị bắt vì lái xe trong tình trạng mất kiểm soát, phải cai nghiện và điều trị tâm lý… chiến thắng của Woods được bình luận viên của ESPN miêu tả là “hấp dẫn hơn tất cả mùa America’s Got Talent từ trước đến nay”.

Trải qua hơn năm năm chờ đợi, Siêu hổ mới được ăn mừng chiến thắng sau cú gạt ở hố số 18. Ảnh: Golfweek.

Trải qua hơn năm năm chờ đợi, “Siêu hổ” mới được ăn mừng chiến thắng sau cú gạt ở hố số 18. Ảnh: Golfweek.

“Đây là sự trở lại mang đến cảm giác tuyệt vời”, Woods chia sẻ. “Nó có ý nghĩa vượt quá sức tưởng tượng của tôi. Tôi đã thắng mọi giải đấu lớn nhất: major, Players, World Golf Championship. Nhưng bây giờ tôi ở một hoàn cảnh hoàn toàn khác. Tôi từng ở hoàn cảnh không biết đến khi nào mới lại vô địch”.

Từ khi Woods vô địch PGA Tour thứ 79 tại Bridgestone Invitational 2013 đến nay, có 118 người đã đăng quang tại các giải PGA Tour. Suốt giai đoạn đó, Woods chật vật tìm lại bản ngã. Ngay cả khi đã hoàn toàn khỏe mạnh ở mùa giải này, anh cũng nhiều lần lỡ cơ hội đăng quang vì phong độ thiếu ổn định.

“Tour Championship là giải đấu hoàn hảo của tôi”, Woods nói. “Tôi chơi tốt từ ngày đầu tiên cho tới ngày hạ màn. Hôm nay, tôi đã gặp rắc rối ở chín hố cuối. Nhưng tôi đã không để mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát. Chiến thắng này cho tôi sự tự tin trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp”.

Tiger Woods vô địch TOUR Championship

Tiger Woods vô địch TOUR Championship

Dòng người hâm mộ đổ theo Tiger Woods ở hố 18, hôm qua.

Với chức vô địch Tour Championship, Woods chứng minh anh xứng đáng có chiếc vé dự Ryder Cup mà đội trưởng Jim Furyk đã trao cách đây chưa lâu. Cuối tuần này, Woods và các đồng đội sẽ có mặt tại Paris để tranh danh hiệu đồng đội cao quý nhất làng golf.

“Thật tuyệt khi tôi lại được tranh tài với Rory McIlroy và Justin Rose, những golfer châu Âu đã thể hiện phong độ tuyệt vời ở đây. Tôi sẽ nỗ lực tối đa để cùng đội tuyển bảo vệ Ryder Cup”, chủ nhân 80 danh hiệu PGA Tour hào hứng phát biểu.

Nhân Đạt

  • Woods vô địch lần đầu sau 5 năm, Rose thắng FedEx Cup
  • Woods và McIlroy hào hứng với lần đầu chung nhóm ở vòng cuối

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board