Thơ Nguyễn không biết điểm dừng: Tiếp tục kéo trẻ em vào video mô phỏng Squid Game bạo lực

Trong video clip mới đăng tải trên kênh YouTube, Thơ Nguyễn lại tiếp tục gây tranh cãi khi tổ chức chơi trò Đèn xanh – Đèn đỏ, được biết thể loại trò chơi này xuất phát từ trò chơi đầu tiên trong bộ phim Squid Game – một bộ phim đang nổi đình đám của Hàn Quốc.

Thơ Nguyễn trong video clip mới đây

Mặc dù, sử dụng súng giả để tạo nên phần kịch tính cho trò chơi thế nhưng Thơ Nguyễn vẫn không tránh khỏi những lời bàn tán của dân mạng khi mang trò chơi bạo lực trên phim ra đời thật để chơi cùng các bạn nhỏ.

Được biết, trò chơi “Đèn xanh đèn đỏ” trong Squid Game bắt buộc người chơi phải về đích trong trạng thái người quản trò úp mặt vào tường và hát, sau mỗi câu hát người quản trò sẽ quay lại kiểm tra, nếu người chơi nào không dừng kịp trong lúc chuyển động hoặc không giữ được thăng bằng sẽ bị tính là thua cuộc và bị bắn chết tại chỗ. Chính vì tính bạo lực nên Squid Game dù là mô phỏng trò chơi dân gian nhưng cũng chỉ dành cho người trên 18 tuổi.

Thơ Nguyễn bị chỉ trích khi bắt chước Squid Game tổ chức trò chơi bạo lực cho trẻ nhỏ dưới hồ bơi - Ảnh 2.

Thơ Nguyễn kéo người bị “xử sai”

Thế nhưng để hợp thức hoá trò chơi này đời thật, Thơ Nguyễn đã đổi tên nó thành “Trò chơi con mập”, dùng súng giả để “xử” người chơi nếu phạm luật. Toàn bộ trò chơi được tổ chức dưới hồ bơi.

Điều nghịch lý và cũng khiến nhiều người khó chịu nhất trong trò chơi của Thơ Nguyễn là người thua nhiều nhất, bị xử bắn nhiều nhất lại là người chiến thắng. YouTuber này sau đó đã bị nhiều người chỉ trích rằng tổ chức trò chơi không phù hợp cho trẻ em. Nhiều người cho rằng, các em nhỏ có thể tò mò tìm hiểu trò chơi thật và bắt chước Thơ Nguyễn tổ chức trò chơi tương tự có yếu tố bạo lực.

Thơ Nguyễn không biết điểm dừng: Tiếp tục kéo trẻ em vào video mô phỏng Squid Game bạo lực - Ảnh 4.

Thơ Nguyễn còn bị chỉ trích khi buông lời body shaming một em trai chơi cùng. Trong khi em trai này nói: “Con mập kệ con, mập cũng có lợi chứ”, Thơ Nguyễn vẫn cố tình buông lời:

“Hôm sau đừng chơi nữa, đúng là trò chơi này là trò con mập, ai mập thì thắng”, Thơ Nguyễn nói.

Hiện đoạn video clip của Thơ Nguyễn vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hồi tháng 3/2021, Thơ Nguyễn bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương phạt 7,5 triệu đồng vì đăng clip có nội dung “xin vía học giỏi” trên mạng xã hội “gây hiểu lầm”. Đón nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, Thơ Nguyễn phân trần nhiều lý do, cô thậm chí còn vừa khóc vừa tuyên bố nghỉ làm YouTuber và khẳng định mình đủ năng lực để theo đuổi công việc khác.

Thế nhưng trên thực tế, kênh YouTube của Thơ Nguyễn vẫn hoạt động với nhiều video clip mới, điều này khiến khán giả cho rằng những lời cô nói là giả dối và chiêu trò câu like.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board