Nữ sinh Đắk Nông 18 tuổi cao 1m70 muốn trở thành tiếp viên hàng không

Ngọc Hòa chia sẻ: “Muốn được sướng một đời thì phải chấp nhận khổ một thời. Em luôn cố gắng học giỏi, trở thành một người con gái tự lập và tự chủ về kinh tế để ba mẹ luôn hãnh diện và tự hào”.

Nguyễn Thị Ngọc Hòa (Nhân Cơ, Đắk R’ Lấp, Đắk Nông) sở hữu khuôn mặt khả ái. Cô chia sẻ rằng muốn trở thành tiếp viên hàng không trong tương lai.

Ngọc Hòa sinh ra trong một gia đình cơ bản, có một anh trai đang làm lĩnh vực ngân hàng, một anh đang làm bác sĩ. Bố mẹ quan tâm đầu tư vào việc học cho con cái. Hiện tại, Ngọc Hòa đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh Học viện Hàng không Việt Nam.

Nữ sinh Đắk Nông 18 tuổi cao 1m70 muốn trở thành tiếp viên hàng không - 1
Với sở thích đọc sách, đi du lịch và chụp ảnh, Ngọc Hòa luôn chiếm giữ một lượng tương tác lớn trên trang cá nhân Facebook và Instagram. (Ảnh: Mine Wedding)

Ngay từ khi còn là học sinh lớp 10, Ngọc Hòa đại diện lớp tham gia cuộc thi nữ sinh duyên dáng và may mắn được lọt top 3 của trường. Sau đó, ở kỳ thi cấp Tỉnh đoàn, cô đạt giải áo dài đẹp nhất.

Nữ sinh Đắk Nông 18 tuổi cao 1m70 muốn trở thành tiếp viên hàng không - 2
Nữ sinh duyên dáng trong tà áo dài đỏ thướt tha. (Ảnh: Lương Trung Hiếu)

Không chỉ sở hữu khuôn mặt hút mắt người nhìn, Ngọc Hòa còn có sở trường diễn xuất và đi catwalk. Sau cuộc thi nữ sinh duyên dáng ở trường cấp 3, cô được nhiều người biết đến hơn.

Thành công từ cuộc thi đó đã tạo động lực để gần đây cô đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam (Miss Tourism 2020) đăng cai ở Đắk Nông.

Nữ sinh Đắk Nông 18 tuổi cao 1m70 muốn trở thành tiếp viên hàng không - 3

Ngọc Hòa có số đo hình thể là 82-60-86, sở hữu chiều cao 1m70. (Ảnh: NVCC)

Chi sẻ về quan điểm sống, Ngọc Hòa nói: “Muốn được sướng một đời thì phải chấp nhận khổ một thời. Em luôn cố gắng học giỏi, trở thành một người con gái tự lập và tự chủ về kinh tế để ba mẹ luôn hãnh diện và tự hào”.

Bên cạnh đó, Ngọc Hòa còn có thể mạnh về tiếng Anh và tự tin thuyết trình trước đám đông. Trong tương lai, nữ sinh thế hệ 10X chia sẻ thêm: “Tiếp viên hàng không là ước mơ từ nhỏ của em, em sẽ cố gắng để theo đuổi và mong muốn trở thành cô nữ tiếp viên mang trong mình trách nhiệm cao cả khi khoác lên bộ trang phục này”.

Nữ sinh Đắk Nông 18 tuổi cao 1m70 muốn trở thành tiếp viên hàng không - 4
Bộ ảnh với concept “Cô bé bán diêm” mới đây của Ngọc Hòa đón Giáng sinh 2020 đã gây “sốt” trên mạng xã hội. (Ảnh: Nguyễn Huy Việt)
Nữ sinh Đắk Nông 18 tuổi cao 1m70 muốn trở thành tiếp viên hàng không - 5

Ngọc Hòa chia sẻ: “Tương lai em dự định sẽ chọn thêm nghề tay trái là làm mẫu lookbook bởi em rất thích hóa thân vào những concept ảnh độc đáo và mới lạ”. (Ảnh: Nguyễn Huy Việt)

Nữ sinh Đắk Nông 18 tuổi cao 1m70 muốn trở thành tiếp viên hàng không - 6

Ngọc Hòa trong bộ trang phục đời thường mang vẻ đẹp hiền dịu, ngây thơ của một cô gái ở độ tuổi 18. (Ảnh: NVCC)

Phan Linh

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board