Dạo này đang có hãng mỹ phẩm nội địa Trung được cõi mạng khen lắm, bạn update chưa?

Nếu như trước kia, dân tình chỉ mặn mà với đồ skincare Hàn/Nhật thì dạo gần đây, mỹ phẩm xứ Trung cũng bắt đầu được lòng đa số hơn. Lucenbase cũng là một trong những cái tên điển hình. Dành cho những ai chưa biết thì hãng được thành lập vào năm 2008 tại Trung Quốc. Các sản phẩm của nhà này rất đa dạng từ kem dưỡng, tinh chất, dưỡng thể cho đến mặt nạ. Thiết kế sản phẩm rất cứng cáp và sang trọng. Tuy với giá thành hạt dẻ nhưng soi kĩ vào bảng thành phần thì dự là bạn sẽ bớt lo ngại về một hãng mỹ phẩm nội địa Trung đấy nhé!

Đa phần các sản phẩm của Lucenbase không chứa cồn, dầu khoáng, huỳnh quang, kích tố, và chất bảo quản hoá học. Cùng nhau điểm qua Top 4 sản phẩm nổi tiếng nhất của Lucenbase được các YouTuber làm đẹp khen nức lời nhé.

Dạo này đang có hãng mỹ phẩm nội địa Trung được cõi mạng khen lắm, bạn update chưa? - Ảnh 2.

1. Lucenbase Nicotinamide Essence (Giá: 200.000 VNĐ)

Dạo này đang có hãng mỹ phẩm nội địa Trung được cõi mạng khen lắm, bạn update chưa? - Ảnh 3.

Nhắc đến Lucenbase thì không thể không nhắc đến em tinh chất này. Đây là loại serum chứa thành phần chủ yếu là Niacinamide gồm ba nồng độ 3% – 5% – 10% phù hợp với nhiều loại da. Ngoài ra, trong em nó còn có Hydroxyethyl Urea, Panthenol, Allantoin và các chiết xuất thực vật khác như lựu, rễ cây cam thảo,… Đúng với cam kết của hãng thì đây toàn là những thành phần lành tính và không chứa cồn, chất bảo quản hoá học nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Công dụng chính chủ yếu của em nó là làm sáng và làm đều màu da, hỗ trợ cải thiện các vết thâm mụn. Ngoài ra, bé này còn giúp cân bằng lượng nước trên da, điều tiết dầu thừa cải thiện việc bít tắc lỗ chân lông. Nó còn hỗ trợ làm dịu, phục hồi và dưỡng ẩm cho làn da sau tổn thương mang đến cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ.

2. Lucenbase Hyaluronic Acid Essence (Giá: 150.000 VNĐ)

Dạo này đang có hãng mỹ phẩm nội địa Trung được cõi mạng khen lắm, bạn update chưa? - Ảnh 4.

Hãng nào cũng sẽ có một loại serum gốc nước và Lucenbase cũng không ngoại lệ. Với thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) nên khả năng giữ nước của nó sẽ lên đến 1000 lần. Đáng chú ý là trong em này có chứa đến tận 5 loại HA thiên nhiên có hoạt tính cao giúp cấp ẩm kịp thời, điều tiết dầu nhờn đem lại cho bạn làn da căng bóng, sáng mịn.

Ngoài khả năng giữ nước trên da thì chiết xuất hạt ý dĩ còn giúp kháng viêm, chống lão hoá hiệu quả. Đồng thời hoạt chất này còn có tác dụng dưỡng trắng làm đều màu da. Cộng thêm Beta Glucan giúp làn da tránh khỏi những tác hại xấu từ môi trường như tia cực tím và chống oxy cực mạnh.

3. Lucenbase Oligopeptide Essence (Giá: 200.000 VNĐ)

Dạo này đang có hãng mỹ phẩm nội địa Trung được cõi mạng khen lắm, bạn update chưa? - Ảnh 5.

Lại là một “best choice” cho chị em từ nhà Lucenbase với hợp chất Oligopeptide là thành phần chính. Nồng độ này lên đến 10% gồm các Peptit có từ 2 đến 10 gốc Alpha Amino Acid giúp kích thích da tăng sinh Collagen, giảm các vết tổn thương sau mụn hiệu quả, đồng thời còn chống lão hoá và làm giảm quá trình hình thành các nếp nhăn.

Bổ trợ cho Oligopeptide thì có thêm chiết xuất rau má và Allantoin giúp mau lành vết thương, dưỡng ẩm, kháng viêm, giảm kích ứng. Ngoài ra còn có thêm Vitamin B5, Sodium Hyaluronate với chiết xuất hoa kim ngân giúp dưỡng ẩm và khôi phục hàng rào bảo vệ da. Vẫn là cam kết không cồn, không hương liệu và không chất bảo quản độc hại của hãng cùng các thành phần vô cùng lành tính nên bạn sẽ bớt phải lăn tăn đó.

4. Lucenbase B56 Essence (Giá: 329.000 VNĐ)

Dạo này đang có hãng mỹ phẩm nội địa Trung được cõi mạng khen lắm, bạn update chưa? - Ảnh 6.

Tiếp đến là em serum B56 với thành phần chính là hai loại Vitamin B5 và B6. Hợp chất này có nồng độ lên đến 5,2% được cho là nồng độ có hiệu quả nhất trên da do các chuyên gia da liễu của Trung Quốc công nhận. Tác dụng chính của em này là làm giảm sưng đỏ, phục hồi da và kiểm soát dầu thừa.

Pionin có trong serum có khả năng sát khuẩn và hỗ trợ điều trị mụn. Ngoài ra, Biophytex và Tranexamic Acid là thành phần được dùng khá nhiều trong dược mỹ phẩm với tác dụng làm sáng và cải thiện sắc tố da. Các chiết xuất thực vật như hoa cúc, rễ cam thảo giúp củng cố hàng rào bảo vệ cho da, còn giúp dưỡng ẩm và kháng viêm hiệu quả.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board